*Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại học chuyên ngành Marketing.
- Có các chứng chỉ đào tạo chuyên môn về Digital: Google, Facebook, SEO là một lợi thế
* Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm triển khai thành công các chiến dịch marketing trên các kênh Digital Marketing chủ chốt (Google Ads, Facebook Ads… ).
- Có kinh nghiệm triển khai các kế hoạch, chiến dịch online trên Social, cụ thể là kênh Facebook, Youtube, Instagram,... Am hiểu các công cụ digital và media planning. Có khả năng tạo ra các viral campaign tốt trên Social Platform.
- Có hiểu biết về kinh doanh trực tuyến và lập kế hoạch bán hàng trực tuyến.
- Kinh nghiệm quản lý nhóm Digital marketing từ 2 năm trở lên.
* Năng lực Cơ bản và Chuyên môn:
- Nắm rõ các thông tin chỉ số đánh giá một kế hoạch Digital marketing - KPIs sẽ được triển khai cũng như sau khi triển khai
- Thành thạo việc đọc số liệu và phân tích số liệu liên quan đến việc phân tích thị trường, đối thủ, sử dụng công cụ đo lường hiệu quả chiến dịch trên digital.
- Am hiểu về truyền thông và cách tiếp cận đối tượng mục tiêu trên môi trường trực tuyến, kết hợp chặt chẽ với hoạt động marketing của nhãn hàng.
- Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt.
- Nhạy bén với các xu hướng mới, tức thời của môi trường trực tuyến, đề xuất, cập nhật các công cụ mới giúp hoạt động digital hiệu quả hơn.
- Có năng lực lãnh đạo, tổ chức, quản lý, đào tạo.
- Kỹ năng lập kế hoạch & lập ngân sách.
- Tư duy chiến lược, có social network rộng.
- Sáng tạo, nhanh nhẹn, bản lĩnh, có tinh thần trách nhiệm.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Am hiểu các môi trường trực tuyến khác: Zalo, Viber....
Chia sẻ
Bình luận