Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Trưởng Nhà Hàng

công ty cổ phần đt pt miền trung ( khách sạn me)

Lượt xem: 390 | Ngày cập nhật: 24/04/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Đà Nẵng

Quận huyện tuyển dụng: Quận Ngũ Hành Sơn

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 5 - 7 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên

- Ngành nghề: Khách sạn - Nhà hàng

Mô tả công việc

Giám sát trực tiếp: các Giám sát Nhà hàng (Restaurant Supervisor) và nhân viên trong nhà hàng.
 Quản lý hoạt động sales hàng ngày của nhà hàng, tổ chức sắp xếp việc thực hiện để bảo đảm việc bán hàng được trôi chảy
 Bố trí, giao phó các ca làm việc hằng tuần của NV dưới quyền, điều động nhân viên theo đúng yêu cầu công việc, theo dõi chấm công hằng ngày & bảo đảm nhân sự thỏa mãn nhu cầu công việc
 Kiểm tra và giám sát tất cả các hoạt động chuẩn bị nhà hàng trước giờ mở cửa để kịp thời chỉnh đốn nhằm bảo đảm dịch vụ & phục vụ có chất lượng tốt
 Kiểm tra an toàn vệ sinh phòng ăn, vệ sinh cá nhân, trang phục nhân viên phục vụ
 Kiểm tra nhân sự phục vụ
 Máy móc, trang thiết bị, đồ nghề nhà hàng
 Phối hợp nhà bếp, quầy pha chế kiểm tra thực đơn các món ăn, thức uống có hay không có trong thực đơn, các món đặt biệt trong ngày, sự thay đổi…
 Phổ biến và test sự nắm được thực đơn của NV phục vụ
 Kiểm tra việc đặt bàn, bày trí nhà hàng…
 Duy trì & bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh ATTP và an toàn trị an trong nhà hàng
 Bảo đảm và quản lý việc sử dụng và bảo quản toàn bộ các máy móc, trang thiết bị và đồ nghề trong nhà hàng hoạt động hiệu quả. gò bó hư hỏng, bể vỡ, thất thoát, thực hiện việc kiểm kê tài sản, bổ sung dụng cụ…
 Xử lý mọi than phiền, tố cáo của KH xãy ra trong nhà hàng
 Tìm hiểu ý kiến của khách và NV để đánh giá & cải tiến chất lượng phục vụ, nhu cầu huấn luyện
 Tham dự các cuộc họp của đơn vị Ẩm thực, báo cáo tình hình hoạt động & dự kiến tình hình công việc bán hàng của nhà hàng
 Tổ chức các cuộc họp hàng ngày, định kỳ với các trưởng ca hoặc toàn nhân viên nhà hàng để trao đổi thông tin, check, phổ biến hay sắp xếp công việc
 Theo dõi kiểm tra việc thực thi công việc của nhân viên đảm bảo công việc đạt hiệu quả cao nhất, bảo đảm công việc giao ca, lĩnh hội sổ ghi lại (log book) đầy đủ rà rõ ràng
 Khuyến khích động viên và xây dựng khả năng làm việc nhóm
 Thực hành tiết kiệm, kiểm soát chi phí, lao động & cập nhật kiến thức, kỹ thuật mới để áp dụng và cải tiến chất lượng phục vụ
 Phụ trách công tác huấn luyện tại chỗ, đào tạo, đánh giá NV
 Giải quyết nghỉ phép, nghỉ ca và đưa ra các hình thức thưởng, phạt hay giảm biên chế, nhận nhân sự mới đối với NV dưới quyền
 Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, phân tích các mặt mạnh, yếu, cơ hội & các mối đe dọa và để đưa ra biện pháp sales, tham mưu cho GD điều hành
 Sẵn sàng hoàn thành các công việc khác do sếp giao.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam / nữ
- Kinh nghiệm: Có số năm kinh nghiệm trong các hotel lớn và nhỏ.
- thành thực, năng động

Quyền lợi được hưởng

+ Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
+ Thưởng định kỳ: Căn cứ vào bảng đánh giá xếp loại mức độ và hiệu quả hoàn thành công việc theo kỳ.
+ Thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm
+ Thưởng cuối năm: Tùy thuộc vào kết quả làm việc trong năm
- Phụ cấp và chế độ đãi ngộ khác sẽ được trao đổi trực tiếp qua phỏng vấn
So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype