Giám sát trực tiếp: các Giám sát Nhà hàng (Restaurant Supervisor) và nhân viên trong nhà hàng.
Quản lý hoạt động sales hàng ngày của nhà hàng, tổ chức sắp xếp việc thực hiện để bảo đảm việc bán hàng được trôi chảy
Bố trí, giao phó các ca làm việc hằng tuần của NV dưới quyền, điều động nhân viên theo đúng yêu cầu công việc, theo dõi chấm công hằng ngày & bảo đảm nhân sự thỏa mãn nhu cầu công việc
Kiểm tra và giám sát tất cả các hoạt động chuẩn bị nhà hàng trước giờ mở cửa để kịp thời chỉnh đốn nhằm bảo đảm dịch vụ & phục vụ có chất lượng tốt
Kiểm tra an toàn vệ sinh phòng ăn, vệ sinh cá nhân, trang phục nhân viên phục vụ
Kiểm tra nhân sự phục vụ
Máy móc, trang thiết bị, đồ nghề nhà hàng
Phối hợp nhà bếp, quầy pha chế kiểm tra thực đơn các món ăn, thức uống có hay không có trong thực đơn, các món đặt biệt trong ngày, sự thay đổi…
Phổ biến và test sự nắm được thực đơn của NV phục vụ
Kiểm tra việc đặt bàn, bày trí nhà hàng…
Duy trì & bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh ATTP và an toàn trị an trong nhà hàng
Bảo đảm và quản lý việc sử dụng và bảo quản toàn bộ các máy móc, trang thiết bị và đồ nghề trong nhà hàng hoạt động hiệu quả. gò bó hư hỏng, bể vỡ, thất thoát, thực hiện việc kiểm kê tài sản, bổ sung dụng cụ…
Xử lý mọi than phiền, tố cáo của KH xãy ra trong nhà hàng
Tìm hiểu ý kiến của khách và NV để đánh giá & cải tiến chất lượng phục vụ, nhu cầu huấn luyện
Tham dự các cuộc họp của đơn vị Ẩm thực, báo cáo tình hình hoạt động & dự kiến tình hình công việc bán hàng của nhà hàng
Tổ chức các cuộc họp hàng ngày, định kỳ với các trưởng ca hoặc toàn nhân viên nhà hàng để trao đổi thông tin, check, phổ biến hay sắp xếp công việc
Theo dõi kiểm tra việc thực thi công việc của nhân viên đảm bảo công việc đạt hiệu quả cao nhất, bảo đảm công việc giao ca, lĩnh hội sổ ghi lại (log book) đầy đủ rà rõ ràng
Khuyến khích động viên và xây dựng khả năng làm việc nhóm
Thực hành tiết kiệm, kiểm soát chi phí, lao động & cập nhật kiến thức, kỹ thuật mới để áp dụng và cải tiến chất lượng phục vụ
Phụ trách công tác huấn luyện tại chỗ, đào tạo, đánh giá NV
Giải quyết nghỉ phép, nghỉ ca và đưa ra các hình thức thưởng, phạt hay giảm biên chế, nhận nhân sự mới đối với NV dưới quyền
Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, phân tích các mặt mạnh, yếu, cơ hội & các mối đe dọa và để đưa ra biện pháp sales, tham mưu cho GD điều hành
Sẵn sàng hoàn thành các công việc khác do sếp giao.
Chia sẻ
Bình luận