Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Bình Dương
Bình Dương
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY TNHH SX TM DV SAPAI20 ngày

Trưởng nhóm đảm bảo chất lượng QA

Thỏa thuận

Bình Dương

CÔNG TY TNHH SX TM DV SAPAI

Ngành nghề:Thẩm định - Giám thẩm định - Quản lý chất lượng

Lĩnh vực: nhân viên chất lượng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3155

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Bình Dương

CÔNG TY TNHH SX TM DV SAPAI

Ngành nghề:Thẩm định - Giám thẩm định - Quản lý chất lượng

Lĩnh vực: nhân viên chất lượng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3155

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp người đang tìm việc loại bỏ hoàn toàn khoảng cách với đơn vị tuyển dụng và nhanh chóng tiếp cận với công việc tốt, cơ hội phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài cú nhấp chuột. Timviec365.vn - HR tech chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh, chất lượng cho ứng viên nhờ vào ứng dụng công nghệ là một trong những đại diện tiêu biểu nhất. Điều này hứa hẹn sẽ là nguồn hỗ trợ quan trọng giúp bạn sớm tìm được công việc mơ ước, đặc biệt là trong ngành Thẩm định - Giám thẩm định - Quản lý chất lượng. Được biết đến thường xuyên với việc làm trong lĩnh vực Thẩm định - Giám thẩm định - Quản lý chất lượng, hãy tham khảo ngay TRƯỞNG NHÓM ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG QA tại CÔNG TY TNHH SX TM DV SAPAI trên timviec365. Tại CÔNG TY TNHH SX TM DV SAPAI, còn có thêm 10 Việc làm Tổ trưởng ngành giày, Trưởng nhóm đảm bảo chất lượng QA, Nhân viên thiết kế, NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH (THỜI VỤ 8 THÁNG-1 NĂM), NV Kinh doanh (CN Bắc Ninh), Quản Lý Kho, NV Thiết kế-Kỹ thuật, NV IT (Quản Trị Mạng) làm tại Bến Cát, Bình Dương, Giám sát (ko cần Kinh nghiệm), Kinh doanh (Thiết bị phòng sạch) hấp dẫn khác đang chờ đợi để bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu bạn vẫn chưa được thuyết phục bởi các lựa chọn đó, hãy nhấp vào danh sách các công việc bán hàng nổi bật nhất tại đây ngay.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và nộp đơn vào nhiều vị trí công việc chất lượng cao

Khi truy cập timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các đơn vị và doanh nghiệp hàng đầu trên toàn quốc. Việc cập nhật thường xuyên các thông tin tuyển dụng này giúp ứng viên Thẩm định - Giám thẩm định - Quản lý chất lượng có nhiều lựa chọn. Đặc biệt, timviec365 còn là công ty tiên phong trong việc áp dụng công nghệ để hỗ trợ việc tìm kiếm công việc. Với hệ thống lọc việc làm thông minh, ứng viên có thể dễ dàng tìm ra những công việc phù hợp và chất lượng nhất. Thông qua việc sử dụng danh sách tuyển dụng được tạo ra bởi công nghệ AI365, ứng viên có thể tiết kiệm thời gian và tăng cường khả năng thành công trong quá trình tìm kiếm việc làm.

+ Tạo hồ sơ xin việc hoàn toàn miễn phí, chuyên nghiệp

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều cơ hội việc làm chất lượng cao, người tìm việc trên trang web timviec365.vn còn được hướng dẫn miễn phí để tạo CV và hồ sơ xin việc. Có hơn 3500 mẫu CV online đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia giúp bạn có một bản CV hoàn hảo trong vòng 3 phút. Ngoài CV, còn nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các form chuẩn khác để ứng viên chọn lựa và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với chức năng chat365, người tìm việc trên trang timviec365.vn hiện đã có cơ hội nhận hỗ trợ 24/7 từ đội ngũ tư vấn trực tuyến để giải đáp thắc mắc, cũng như kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng qua tính năng chat ngay. Bạn có thể thảo luận với họ về công việc, yêu cầu hồ sơ công việc (JD), mà không gây lộ thông tin cá nhân thông qua kênh chat miễn phí trên timviec365.vn.

Do đó, trang web timviec365.vn được xem là một trang web đáng tin cậy giúp các ứng viên nhanh chóng tìm kiếm được cơ hội việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng