- Quản lý và điều hành hoạt động chung của Nhóm QA. - Thiết lập, xây dựng hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng bao gồm: sổ tay chất lượng, quy trình hệ thống chất lượng, các quy trình – hướng dẫn công việc cụ thể, các biểu mẫu quản lý chất lượng. - Phối hợp với QC triển khai – giám sát việc áp dụng các tiêu chuẩn quản lý chất lượng. - Tham gia đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động sản xuất của công ty. - Quản lý hồ sơ và các chứng nhận theo quy trình quy định. - Tiếp nhận và theo dõi ý kiến phản hồi của Khách hàng, phân loại mức độ nghiêm trọng, truy tìm nguyên nhân. - Kiểm soát kết quả công việc đảm bảo chất lượng của Nhóm và nhân viên. - Báo cáo GĐĐH về vấn đề chất lượng định kỳ hoặc khi có yêu cầu. - Quan hệ, làm việc với tổ chức bên ngoài về chất lượng.
Chia sẻ
Bình luận