- Địa điểm; 21, Bến Bình Đông, phường 11, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh.
- Lập lịch giao nhận, sửa chữa hàng hóa và sắp xếp nhân sự thực hiện.
- Tiếp nhận thông tin và hàng hóa bảo hành, sửa chữa và sắp xếp nhân sự thực hiện.
- Xử lý các phát sinh liên quan đến việc giao nhận, sửa chữa, bảo trì hàng hóa.
- Tìm kiếm, thương lượng chi phí và các điều khoản vận chuyển tối ưu nhất cho Công ty.
- Đảm bảo hoàn thành công việc giao nhận, sửa chữa, bảo trì và xử lý phát sinh tối ưu trong thời gian ngắn.
- Đảm bảo thời gian chuyển trả hàng
Điều phối nhân viên giao hàng trong một khu vực nhất định:
- Phân công lấy hàng đầy đủ và đúng tiến độ.
- Nhập/xuất hàng và làm các thủ tục nhập/xuất hàng theo đúng các quy định công ty.
- Kiểm soát tiến độ giao hàng.
- Phối hợp với bộ phận CSKH xử lý khiếu nại.
- Kiểm tra, lưu lại thông tin và phối hợp với bộ phận vận hành để xử lý các đơn hàng sai lệch với chứng từ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Chia sẻ
Bình luận