Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công ty CP Việt Nam Gene & Cell Technology.

Trưởng nhóm kinh doanh

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công ty CP Việt Nam Gene & Cell Technology.

Ngành nghề:Marketing - PRNhân viên kinh doanhY tế - Dược

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3735

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công ty CP Việt Nam Gene & Cell Technology.

Ngành nghề:Marketing - PRNhân viên kinh doanhY tế - Dược

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3735

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tìm kiếm vị trí việc làm chất lượng, nhanh chóng và hiệu quả là nhu cầu cần thiết của mọi người. Trong bối cảnh sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng tìm việc trực tuyến, việc sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop để tìm kiếm cơ hội việc làm lý tưởng đã trở nên quan trọng đối với ứng viên, đặc biệt là trong các lĩnh vực "hot" mà các công ty đang rất quan tâm với mức lương hấp dẫn và phúc lợi cao như ngành nghề mà Công ty CP Việt Nam Gene & Cell Technology. cung cấp.

Bạn muốn tìm một vị trí tốt tại công ty Công ty CP Việt Nam Gene & Cell Technology., hãy xem TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH tại Công ty CP Việt Nam Gene & Cell Technology. trên timviec365 ngay. Tại Công ty CP Việt Nam Gene & Cell Technology., còn có thêm 1 cơ hội làm Trưởng nhóm kinh doanh hấp dẫn đang chờ đợi bạn khám phá và nộp đơn.

Ngoài ra, người xin việc còn có thể mở rộng khả năng tìm kiếm công việc mơ ước bằng cách truy cập vào danh sách việc làm Marketing - PR, Nhân viên kinh doanh, Y tế - Dược phổ biến nhất và có mức lương hấp dẫn nhất trên khắp cả nước để tìm kiếm cơ hội tốt nhất cho bản thân ở đó.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Tạo điều kiện cho ứng viên tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng

Xếp đầu bảng trong danh sách các trang web tuyển dụng trực tuyến với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, timviec365.vn là một địa chỉ thân thuộc của nhiều công ty và tập đoàn uy tín khi đăng tuyển. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn tập trung tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng trên mọi lĩnh vực tại cả nước, bao gồm cả tin tuyển dụng Việc làm Marketing - PR, Nhân viên kinh doanh, Y tế - Dược. Những tin đăng được liên tục cập nhật và đăng tải thường xuyên trên trang chủ, trang ngành và trang tỉnh thành, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm phù hợp khi nhập từ khoá tìm kiếm.

Cập nhật thông tin về các cơ hội việc làm mới và phù hợp thông qua các đề xuất thông minh.

Không dừng lại ở việc sử dụng nhiều nguồn thông tin tuyển dụng chất lượng, ứng viên trong lĩnh vực Marketing - PR, Nhân viên kinh doanh, Y tế - Dược và các ngành khác có thể dễ dàng tìm được công việc phù hợp nhờ vào hệ thống gợi ý của AI365. Bằng cách phân tích hồ sơ, AI365 sẽ gửi những cơ hội việc làm tốt nhất đến ứng viên, giúp họ tiếp cận với các tin tuyển dụng chất lượng và tương tác với nhà tuyển dụng một cách nhanh chóng.

+Ứng viên nhận được sự hỗ trợ toàn diện

Trở thành một ứng viên trên trang web timvie365.vn, những người tìm kiếm việc làm Marketing - PR, Nhân viên kinh doanh, Y tế - Dược sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn diện, bắt đầu từ việc tạo CV, ứng tuyển đến việc giải đáp mọi thắc mắc xoay quanh vấn đề tìm việc. Ngoài ra, timviec365.vn cũng cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến miễn phí và đẹp mắt cho người tìm việc. Tại đây, ứng viên có thể thoải mái lựa chọn mẫu CV đẹp theo nhiều phong cách và ngôn ngữ khác nhau, sau đó tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn chi tiết trên trang web, thay vì mất thời gian để tự tạo "bản dáng" và nội dung của CV. Cuối cùng, họ có thể tải xuống miễn phí hoặc ứng tuyển ngay vào các tin tuyển dụng trực tiếp. Đặc biệt, ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp với hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được giải đáp mọi thông tin bất kỳ khi cần.

Tại trang web timviec365.vn, các ứng viên có thể xem được các cơ hội việc làm hàng đầu, mức lương hấp dẫn và các chế độ phúc lợi tốt tại các công ty đáng tin cậy tại Việt Nam, nơi mà bạn sẽ làm việc trong một môi trường sôi động và trẻ trung. Hãy nhanh chân tạo CV để có cơ hội tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng