1. Thành lập đội ngũ bán hàng, đào tạo đội ngũ bán hàng mới và hướng dẫn kinh doanh, chuẩn hóa quy trình bán hàng;
2. Họp công ty và quản lý hàng ngày, giám sát quá trình bán hàng và hướng dẫn công việc bán hàng;
3. Chịu trách nhiệm đào tạo và chia sẻ kiến thức cho đội ngũ bán hàng của công ty để nâng cao chất lượng chung của đội;
4. Theo chiến lược phát triển của công ty, chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch bán hàng hàng tháng, hàng quý và hàng năm, thiết lập và thực hiện các mục tiêu, thiết lập và phân loại các chỉ số hoạt động để đảm bảo đạt được mục tiêu bán hàng;
5. Chịu trách nhiệm giám sát và đảm bảo tính chính xác của số liệu thống kê dữ liệu bán hàng và công tác hỗ trợ hành chính bán hàng, đồng thời chịu trách nhiệm thu tiền thanh toán kịp thời và chính xác.
6. Hợp tác với công ty về truyền thông nguồn lực bên trong và bên ngoài, duy trì mối quan hệ khách hàng và phát triển kinh doanh;
7. Phát triển thị trường, mở rộng nguồn lực khách hàng, thiết lập và duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng;
8. Chịu trách nhiệm duy trì quan hệ công chúng của dự án và xây dựng hình ảnh của công ty cũng như uy tín trên thị trường;
9. Chịu trách nhiệm tích hợp các nguồn lực tiếp thị, nghiên cứu thị trường và liên lạc với các cơ quan đối tác bên ngoài;
10. Tìm hiểu sâu các chính sách liên quan của cơ quan có thẩm quyền quốc gia và ngành bất động sản, liên tục đề xuất và điều chỉnh các chiến lược và biện pháp tiếp thị tương ứng.
Chia sẻ
Bình luận