MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xây chiến lược, kế hoạch Marketing để góp phần đáp ứng chỉ tiêu tuyển sinh và quảng bá thương hiệu Học viện gồm các đầu mục:
+Brainstorm cùng team tìm ra ý tưởng truyền thông, big idea, content plan, media plan cho chiến dịch truyền thông
+Lập kế hoạch content và dự trù ngân sách chạy ads để đạt mục tiêu về branding, sale
2. Quản lý và Trực tiếp tham gia triển khai các hoạt động Marketing đã được phê duyệt
+Quản lý hệ thống Marketing của doanh nghiệp bao gồm: Fanpage, website, email, youtube …
+Quản lý và chịu trách nhiệm chất lượng, kết quả của team
(Thảo luận cùng nội bộ team đưa ra những chiến lược chạy Ads hiệu quả
+Cập nhật , update thông tin liên tục các từ các kênh quảng cáo hiện tại để đưa ra những chiến lược, cách chạy mới , từ đó tìm được các cách chạy tối ưu nhất cho team.
+Phân tích data khách hàng, chiến dịch đã và đang chạy để có những chiến lược phù hợp, định hướng team phát triển
+Triển khai, giám sát hiệu quả các chiến dịch quảng cáo trên các kênh marketing online (FB, Google, Zalo, Tiktok,...) dựa trên việc phân tích data khách hàng, chi phí chiến dịch, … từ đó lập báo cáo, phân tích để đưa các quyết định tối ưu chi phí quảng cáo.
+Quản lý data trên CRM và theo dõi chất lượng data cùng team sale từ đó điều hướng content cho phù hợp.
+Nghiên cứu đề xuất bộ từ khóa, xây dựng hệ thống backlink, luồng người dùng nhằm hút traffic và cải thiện thứ hạng website.
+Xây dựng content chuẩn SEO trên web, content cho các kênh fanpage, youtube, tiktok
+Phối hợp với bộ phận Tuyển sinh thực hiện các nghiên cứu khảo sát về thị hiếu của học viên, Đối tác trong và ngoài Học viện để thực hiện đề xuất cải tiến nội dung khóa học.
+Báo cáo định kỳ/khẩn cấp về tiến độ và kết quả các hoạt động marketing từ đó đề xuất/kiến nghị đảm bảo tăng cường hiệu suất và hiệu quả marketing.
3. Xây dựng và phát triển đội nhóm marketing
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
+Tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing,... hoặc có kinh nghiệm liên quan.
+Kinh nghiệm tại vị trí chuyên môn tối thiểu 3 năm trong đó có ít nhất 1 năm tại vị trí team leader, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tại các Công ty trong lĩnh vực Giáo dục, Đào tạo.
+Am hiểu kiến thức Marketing nói chung, hiểu biết sâu sắc về các kênh Digital Marketing. Đặc biệt là về mảng chạy quảng cáo trên Facebook, Google Ads; TikTok Ads
+Hiểu biết chuyên sâu các công cụ đo lường hiệu quả truyền thông: Ahrefs, keywordtool.io, Website Auditor, Google Trend, Google Analytics, Fanpage Karma, Page Insight, SMCC, công cụ Social Listening khác…
+Có kỹ năng tổ chức sự kiện offline là một lợi thế.
+Kỹ năng nói và viết tốt
+Điềm tĩnh, chịu được áp lực cao trong công việc;
+Kỹ năng tin học văn phòng;
+Có kỹ năng sử dụng các phần mềm dựng phim, chỉnh sửa hình ảnh là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
+ Lương cơ bản từ 15 - 20 triệu + Thưởng phụ cấp (Thu nhập 18–25M)
+ Thời gian làm việc: Từ 8h30 - 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng)
Từ thứ 2 đến thứ 7 (thứ 7 làm cách tuần)
PHÚC LỢI:
+ Phụ cấp trang phục 4, 000, 000 VNĐ / năm
+ Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức
+ Du lịch trong và ngoài nước
Chia sẻ
Bình luận