1. Lãnh đạo đội ngũ:
-Tổ chức và quản lý đội ngũ nhân viên sale admin. Đặt mục tiêu cho từng thành viên và theo dõi kết quả đạt được.
- Phân công công việc: xác định và phân chia nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm, đảm bảo mỗi người hiểu rõ trách nhiệm của mình.
2. Tiếp nhận và quản lý đơn hàng:
- Cung cấp thông tin sản phẩm và dịch vụ cho đội ngũ bán hàng nhằm nâng cao hiệu quả: giá, chính sách, tồn kho,…
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng: theo dõi đơn hàng trên hệ thống, theo dõi tiến độ sản xuất và chia hàng để đảm bảo lượng hàng hóa giao đầy đủ, chính xác, đúng hạn. Liên hệ BP Logistic đặt xe và lên lịch giao hàng.
3. Thực hiện các chiến dịch marketing:
- Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chương trình khuyến mãi.
- Theo dõi kết quả của các chiến dịch và đề xuất điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
4. Phân tích và báo cáo:
- Theo dõi số liệu bán hàng, phân tích các chỉ số hiệu suất (KPI).
- Làm các báo cáo công việc phát sinh hoặc định kỳ theo chức năng nhóm Admin.
5. Giao tiếp với khách hàng:
- Xử lý các khiếu nại và yêu cầu từ khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng.
Các công việc khác theo yêu cầu cấp quản lý trực tiếp.
Chia sẻ
Bình luận