- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động, tiến độ thực hiện cũng như kết quả hoạt động của phòng kỹ thuật dịch vụ ASP (sửa chữa, bảo hành SP và chăm sóc khách hàng)
- Xây dựng quy trình (chuẩn ISO) và triển khai những giải pháp xây dựng hệ thống bảo hành carry-in, in-home và hệ thống chăm sóc khách hàng 1 cách hiệu quả
- Quản lý việc đối chiếu công nợ với khách hàng về tiến độ, tính chính xác, chứng từ đầy đủ
- Đào tạo nhân viên về nghiệp vụ, phương pháp và các kỹ năng làm việc
- Xây dựng các mẫu báo cáo phục vụ công việc của phòng và triển khai thực hiện theo mẫu báo cáo đó
- Tham gia các khóa đào tạo của hãng, liên tục nâng cao nghiệp vụ và các kỹ năng cần thiết của đội ngũ nhân viên thuộc bộ phận mình quản lý
- Điều phối nhân sự của phòng kỹ thuật dịch vụ ASP
- Hỗ trợ đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho đội ngũ ASP .
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
* Quyền lợi được hưởng:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên + các loại phụ cấp.
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch…
- Thưởng KPIs, thưởng cuối năm, thưởng thành tích
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, sinh nhật, hiếu hỉ…
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ sáng 7 hàng tuần (Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật)
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
Chia sẻ
Bình luận