- Xây dựng quy trình và cơ sở dữ liệu khách hàng
- Nghiên cứu hành vi, mức độ hài lòng, và các quyết định mua hàng của khách hàng
- Quản trị các kênh, phần mềm chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch và quy trình kết nối khách hàng với sản phẩm và cửa hàng.
- Xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng, khai thác các khách hàng cũ.
- Quản trị các chương trình ưu đãi, quà tặng khách hàng cũ.
- Đề xuất cải tiến các trải nghiệm mua hàng, dịch vụ khách hàng.
- Phối hợp với TP Kinh doanh và các cửa hàng thực hiện các chiến dịch bán hàng trong tháng, năm
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trên các nền tảng, phần mềm.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại từ khách hàng.
- Đo lường sự thoả mãn từ khách hàng
Chia sẻ
Bình luận