1. Quản lý Hiệu quả làm việc của nhân viên
- Thiết lập mục tiêu công việc và chỉ tiêu, quản lý hiệu quả công việc.
- Đánh giá hiệu quả làm việc.
- Xây dựng / điều chỉnh lộ trình phát triển nghề nghiệp nhân viên.
2.. Quản lý lương, thưởng và đãi ngộ.
- Đánh giá giá trị công việc và xác định cơ cấu ngạch bậc.
- Xây dựng / cập nhật khung lương.
- Xây dựng chương trình phúc lợi.
- Xây dựng các chương trình khen thưởng.
- Thực hiện chấm công, tính lương và các khoản liên quan đến lương.
3.. Quản lý nâng, giảm bậc, nghỉ phép, nghỉ việc, hưu trí và điều chuyển nhân viên.
4.. Tổng hợp và kiểm soát kế hoạch nhân sự của BAU (Business Unit).
5. Cung cấp các tham vấn cho cấp quản lý về các chủ đề liên quan đến nhân sự đặc thù của BỘ (Business Unit).
Chia sẻ
Bình luận