Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Độ tuổi

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty TNHH Du Học Du Lịch Thương Mại Dịch Vụ Á Âu

Trưởng Phòng hành chính Nhân Sự

Công Ty TNHH Du Học Du Lịch Thương Mại Dịch Vụ Á Âu

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Mức lương: 10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 453

Ngày cập nhật: 30/03/2018

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:5 - 10 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Đại học
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:1 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Nhân sự
địa chỉĐịa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, P.12, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- tạo lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ tháng, quý, năm.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho Cán bộ nhân viên Cty.
- Xây dựng chính sách lên chức và thay thế nhân sự.
- Lập ngân quỹ nhân sự.
- Hoạch định nguồn nhân sự nhằm phục vụ tốt cho sản xuất bán hàng & chiến lược của Cty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các giải pháp khuyến khích – kích thích người LĐ làm việc, thực hiện các chế độ cho người LĐ.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Tổng GĐ.
- Xây dựng các quy định, lên ý tưởng liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- lập kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện công tác an tinh trật tư, ATLĐ, vệ sinh lao động & phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo & trình duyệt web các qui định áp dụng trong Cty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Cty. Xây dựng hệ thống các qui chế, các bước, qui định cho Cty & giám sát việc Tuân thủ các nội qui đó.
- tham mưu cho BTGĐ xây dựng có tính chất phương lược bộ máy tổ chức hoạt động của Cty.
- tham mưu đề ra cho BTGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Hành chính-Nhân sự.
- cố vấn cho Ban Giám Đốc về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của C ty.
- tham mưu cho BTGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong Cty.
- tham mưu cho BTGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- cố vấn cho BTGĐ về công tác hành chánh của công ty.
- hỗ trợ đơn vị khác trong việc quản lý nhân sự & là cầu nối giữa BTGĐ & CB&NV trong Cty. hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự…
- hỗ trợ các đơn vị liên quan về công tác hành chính.

Yêu cầu công việc

- Giỏi các phần mềm tin học ứng dụng văn phòng, đặc biệt là Excel và Power Point.
- Kinh nghiệm 05 năm là thấp nhất trong lĩnh vực HC-NS & có ít nhất 03 năm kinh nghiệm các vị trí quản lý
- Tốt nghiệm đại học ngành nghề Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân sự, Kinh tế, Luật …
- Kỹ năng quản trị tốt, đặc biệt là kỹ năng xây dựng phương án, xây dựng target, tổ chức khai triển thực hiện kế hoạch; quản trị nhân sự & hiệu quả làm việc đội.
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Độ tuổi: 30 - 35
- Kinh nghiệm: 05 năm là ít nhất ở vị trí tương đương

Quyền lợi được hưởng

- Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, tết, thưởng lương tháng 13… và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty.
- Bao bữa cơm trưa miễn phí, được cấp phát đồng phục.
- Ngày làm việc 7 tiếng rưỡi (lấy hiệu quả công việc làm thước đo chính)
- Nghỉ chiều Thứ Bảy.
- Hàng năm người lao động sẽ được xem xét tăng lương ít nhất là 1 năm / lần. Mức tăng lương này tùy theo năng lực và đóng góp của người lao động đối với Công ty.
- Nghỉ mát, tổ chức sinh nhật.
- Ngoài ra tùy trường hợp còn được xem xét các hỗ trợ cần thiết khác khi người lao động hoặc gia đình người lao động gặp khó khăn không thể tự giải quyết được cần sự giúp đỡ của Công ty ….
- Phụ cấp khác: Tùy theo nhu cầu công việc

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Du Học Du Lịch Thương Mại Dịch Vụ Á Âu
Công Ty TNHH Du Học Du Lịch Thương Mại Dịch Vụ Á Âu

Địa chỉ : 52 Trần Huy Liệu, P.12, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Người liên hệ : Bộ phận nhân sự Công Ty TNHH Du Học Du Lịch Thương Mại Dịch Vụ Á Âu

Quy mô công ty : Đang cập nhật

Là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học, ẩm thực với quá trình 17 năm hoạt động. Trong lĩnh vực tư vấn du học, thương hiệu du học Á-Âu được xem như là doanh nghiệp dẫn đầu hiện nay tại Việt Nam. Chúng tôi luôn chào đón ứng viên có được năng lực, tính chuyên nghiệp, trung thực, kỷ luật và có sự sáng tạo để không ngừng cùng công ty chinh phục những mục tiêu ngày càng cao hơn, đem lại những sản phẩm dịch vụ tốt hơn cho mọi người, cho xã hội. Nếu bạn cũng đồng ý với quan điểm làm việc như vậy thì bạn hãy nộp hồ sơ ứng tuyển cho chúng tôi

ngón tay Xem chi tiết công ty

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Tìm việc làm Nhân sự

Tìm việc làm liên quan: Tại đây

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, P.12, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Quy mô : Đang cập nhật

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Androi

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã nộp hồ sơ thành công!

Hồ sơ của bạn đã được gửi thành công tới vị trí Trưởng Phòng hành chính Nhân Sự của Công Ty TNHH Du Học Du Lịch Thương Mại Dịch Vụ Á Âu

Nhà tuyển dụng sẽ liên hệ với bạn qua email hoặc số điện thoại nếu hồ sơ của bạn phù hợp.

Vui lòng thường xuyên kiểm tra email và mở máy điện thoại để không bỏ lỡ cơ hội được phỏng vấn

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người Tìm Việc 1900633682 ấn phím 1

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã lưu tin tuyển dụng thành công!

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người Tìm Việc 1900633682 ấn phím 1

Liên hệ qua skype