MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I. TRÁCH NHIỆM CHÍNH
• Phát triển chiến lược và kế hoạch nhân sự của công ty theo tầm nhìn, định hướng và mục tiêu của công ty
• Quản lý thực hiên các công tác hành chính của công ty
II. CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về các hoạt động hành chính – nhân sự
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về năng lực, hiệu quả làm việc của nhân viên phòng HC-NS
- Xây dựng, soạn thảo các quy định, nội quy, chính sách liên quan đến các hoạt động của công ty
- Kiểm tra, giám sát CBCNV các bộ phận thực hiện các nội quy, quy chế, quy định , chính sách của công ty
- Quản lý dữ liệu nhân sự: Hồ sơ CBCNV, lưu trữ các thông tin của CBCNV
- Chấm công lao động ; làm bảng lương , bảo hiểm hàng tháng cho CNCNV
- Giải quyết các thủ tục tiếp nhận (thử việc, chính thức), giải quyết chế độ nghỉ việc cho CBCNV; Giải quyết các chế độ chính sách cho CBCNV (tiền lương, tiền thưởng, chế độ nghỉ phép, bảo hiểm (YT-XH), các chế độ phúc lợi khác).
- Phối hợp với các phòng ban giải quyết các tranh chấp lao động phát sinh trong công ty
- Phối hợp với các phòng ban, xây dựng cơ chế đánh giá thi đua khen thưởng theo đăc thù của doanh nghiệp
- Cập nhật các văn bản pháp luật liên quan đến pháp luật hành chính - lao động
- Soạn thảo các tài liệu, báo cáo, biểu mẫu về công tác hành chính-nhân sự , soạn thảo tài liệu huấn luyện đào tạo phù hợp với công việc thực tế và đúng quy định của pháp luật.
- Phối hợp các phòng ban xây dựng định hướng, kế hoạch huấn luyện, đào tạo nhân viên ( thời gian, số lượng, chi phí, địa điểm ,..) theo mục tiêu của Công ty.
- Tham gia đánh giá chất lượng sau đào tạo và đánh giá chất lượng nội bộ của Công ty
- Phối hợp các trưởng phòng thực hiện tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu công việc của từng bộ phận.
- Tìm kiếm nguồn nhân lực để tuyển dụng theo mục tiêu, kế hoạch của công ty
- Phối hợp với các phòng ban trong công ty: xây dựng bảng MTCV phù hợp với từng chức danh công việc; nghiên cứu tổ chức, và sắp xếp nhân sự một cách khoa học nhằm nâng cao hiệu quả lao động.
- Quản lý toàn công ty về an ninh trật tự, PCCC, An toàn lao động
- Chủ trì tổ chức các cuộc họp, sự kiện của công ty
- Quản lý các công việc hành chính: Tài sản, mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm, thực hiện công tác văn thư, lưu trữ tài liệu, văn bản.
Chia sẻ
Bình luận