MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1) Phụ trách công tác hành chính quản trị, gồm:
- Lễ tân tiếp đón; Quản lý công văn, tài liệu, hướng dẫn việc thực hiện công tác văn thư, lưu trữ; Quản lý công làm việc
- Giám sát việc đảm bảo vệ sinh môi trường, an ninh trật tự, an toàn lao động và phòng chống cháy nổ; Đào tạo và hướng dẫn các chính sách, quy định, Quy chế liên quan tới kỷ luật làm việc cho toàn bộ nhân viên;
- Tham gia quy trình Onboard trong việc cấp phát tư liệu, trang thiết bị làm việc cho nhân sự, đào tạo hội nhập liên quan tới kỷ luật làm việc, Quy chế quy định tại Công ty, thu thập hồ sơ nhân sự theo quy định;
- Quản lý và cấp phát quyền sử dụng tài sản chung (phòng họp, xe chung v.v.);
* Phụ trách hoạt động đầu tư mua sắm và quản lý tài sản, vật tư, gồm:
- Đầu tư mua sắm trang thiết bị; Phân bổ và quản lý tài sản;
- Theo dõi và thực hiện bảo hành bảo trì trang thiết bị; Đầu tư mua sắm nguyên vật liệu phục vụ kế hoạch sản xuất của các đơn vị;
- Triển khai việc tìm kiếm, setup văn phòng làm việc theo kế hoạch mở rộng của Công ty;
2) Phối hợp triển khai các sự kiện, gồm:
- Phối hợp với phòng Marketing trong công tác tổ chức, triển khai các sự kiện nội bộ của Công ty;
- Phối hợp triển khai công tác hỗ trợ, thực hiện cho các Sự kiện mà Công ty tham dự.
- Giám sát, kiểm soát mọi hoạt động của các phòng ban, nhân sự tuân thủ các quy tắc trong khi làm việc nhằm giảm thiểu rủi ro, phòng ngừa những sai phạm, sự cố nâng cao hiệu quả hoạt động SX-KD của Công ty.
- Tiếp nhận những phản ánh, điều tra nguyên nhân dẫn đến những sai sót trong khi hoạt động của từng cá nhân, phòng ban/ bộ phận, từ đó đưa ra phương án xử lý kịp thời dựa trên những chính sách quy định trong công ty.
- Chủ trì việc soạn thảo và hiệu chỉnh để kịp thời hoàn thiện xây dựng các quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu liên quan đến hoạt động kinh doanh cho phù hợp sự phát triển của Công ty.
-Các công việc phát sinh do cấp trên giao.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
Có khả năng thuyết trình, giao tiếp, Đàm phán thuyết phục
Trung thực, có tinh thần trách nhiệm
Nhanh nhẹn, cẩn thận
Khả năng quan sát tổng thể, nhạy bén
Có khả năng setup, sắp xếp công việc, lập kế hoạch
Chịu được áp lực công việc
Có kinh nghiệm quản lý hành chính trong lĩnh vực Bất động sản là một lợi thế
QUYỀN LỢI
Lương cứng: 15.000.000 - 20.000.000
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, du lịch, ...
Chế độ phúc lợi (BHXH, nghỉ lễ, tết, du lịch...) đúng theo quy định của Luật Lao động và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác;
❌
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ thứ 2 - thứ 6. Thứ 7: 8h30 - 12h.
❌ Địa điểm: Tòa Viettower, số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
☎️ Call / Zalo: Ms. Hiện: 0982733227 or Mail: Hientt070188@gmail.com
Chia sẻ
Bình luận