Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Hành chính

Msh Group

Lượt xem: 2496 | Ngày cập nhật: 30/03/2022(2 tháng trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Quận huyện tuyển dụng: Quận Đống Đa

Địa điểm tuyển dụng: Tầng 14 số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Mức lương: 15 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Thông tin

- Chức vụ: Trưởng phòng

- Kinh nghiệm: Hơn 2 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Nữ

- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên

- Thời gian thử việc: 2 tháng

- Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng

- Lĩnh vực: Trưởng Phòng Hành Chính

Mô tả công việc

1) Phụ trách công tác hành chính quản trị, gồm:
- Lễ tân tiếp đón; Quản lý công văn, tài liệu, hướng dẫn việc thực hiện công tác văn thư, lưu trữ; Quản lý công làm việc
- Giám sát việc đảm bảo vệ sinh môi trường, an ninh trật tự, an toàn lao động và phòng chống cháy nổ; Đào tạo và hướng dẫn các chính sách, quy định, Quy chế liên quan tới kỷ luật làm việc cho toàn bộ nhân viên;
- Tham gia quy trình Onboard trong việc cấp phát tư liệu, trang thiết bị làm việc cho nhân sự, đào tạo hội nhập liên quan tới kỷ luật làm việc, Quy chế quy định tại Công ty, thu thập hồ sơ nhân sự theo quy định;
- Quản lý và cấp phát quyền sử dụng tài sản chung (phòng họp, xe chung v.v.);
Phụ trách hoạt động đầu tư mua sắm và quản lý tài sản, vật tư, gồm:
- Đầu tư mua sắm trang thiết bị; Phân bổ và quản lý tài sản;
- Theo dõi và thực hiện bảo hành bảo trì trang thiết bị; Đầu tư mua sắm nguyên vật liệu phục vụ kế hoạch sản xuất của các đơn vị;
- Triển khai việc tìm kiếm, setup văn phòng làm việc theo kế hoạch mở rộng của Công ty;
2) Phối hợp triển khai các sự kiện, gồm:
- Phối hợp với phòng Marketing trong công tác tổ chức, triển khai các sự kiện nội bộ của Công ty;
- Phối hợp triển khai công tác hỗ trợ, thực hiện cho các Sự kiện mà Công ty tham dự.
- Giám sát, kiểm soát mọi hoạt động của các phòng ban, nhân sự tuân thủ các quy tắc trong khi làm việc nhằm giảm thiểu rủi ro, phòng ngừa những sai phạm, sự cố nâng cao hiệu quả hoạt động SX-KD của Công ty.
- Tiếp nhận những phản ánh, điều tra nguyên nhân dẫn đến những sai sót trong khi hoạt động của từng cá nhân, phòng ban/ bộ phận, từ đó đưa ra phương án xử lý kịp thời dựa trên những chính sách quy định trong công ty. 
- Chủ trì việc soạn thảo và hiệu chỉnh để kịp thời hoàn thiện xây dựng các quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu liên quan đến hoạt động kinh doanh cho phù hợp sự phát triển của Công ty.
-Các công việc phát sinh do cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

Có khả năng thuyết trình, giao tiếp, Đàm phán thuyết phục
Trung thực, có tinh thần trách nhiệm
Nhanh nhẹn, cẩn thận
Khả năng quan sát tổng thể, nhạy bén
Có khả năng setup, sắp xếp công việc, lập kế hoạch
Chịu được áp lực công việc
Có kinh nghiệm quản lý hành chính trong lĩnh vực Bất động sản là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

Lương cứng 15.000.000 - 20.000.000
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, du lịch,...
Chế độ phúc lợi (BHXH, nghỉ lễ, tết, du lịch…) đúng theo quy định của Luật Lao động và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác;
❌ Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ thứ 2 - thứ 6. Thứ 7: 8h30 - 12h.
❌ Địa điểm: Toà Viettower, số 1 Thái Hà , Đống Đa, Hà Nội.
☎️ Call/zalo: Ms. Hiền: 0982733227 or Mail: Hientt070188@gmail.com

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Hình ảnh

Nộp hồ sơ Lưu công việc Phản ánh NTD So sánh lương
Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype