Mô tả công việc
1. Chế độ chính sách, quan hệ lao động
- Xây dựng kế hoạch ngân sách hoạt động nhân sự, định mức lao động, quỹ lương, quỹ chế độ đãi ngộ với Người lao động. Xây dựng, điều chỉnh hệ thống thang bảng lương khoa học, cân bằng.
- Thực hiện các nghiệp vụ về: Làm lương, quản lý phép Bảo hiểm để giải quyết chế độ, Bảo hiểm, về thuế TNCN, quyết toán thuế ... cho Người lao động.
- Đề xuất các chính sách, cơ chế đãi ngộ với Người lao động.
- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp hồ sơ, cập nhật dữ liệu khi tăng hoặc biến động nhân sự
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến Kỷ luật lao động, quan hệ lao động theo Nội quy lao động và quy định pháp luật, Công ty.
2. Cơ cấu tổ chức hệ thống quản trị Công ty và Đánh giá hiệu quả làm việc
- Đề xuất xây dựng sơ đồ cơ cấu tổ chức Công ty và cập nhật hiệu chỉnh phù hợp với định hướng, phát triển kinh doanh của Công ty.
- Tham gia xây dựng, cập nhật hệ thống quản trị mục tiêu và hiệu quả công việc (cấp độ Công ty, Phòng,Ban và Cá nhân); Phân tích chuỗi giá trị công việc, Xây dựng các tiêu chí đánh giá, xét khen thưởng định kỳ hàng năm.
- Thống kê và đề xuất cải tiến: hệ thống báo cáo, kế hoạch thống nhất với các biểu mẫu KPIs phù hợp với thực tế hoạt động điều hành, phối hợp liên Phòng, Ban, Đơn vị;
- Tổng hợp các số liệu báo cáo, phân tích liên quan đến: năng suất lao động, hiệu quả làm việc của bộ máy nhân sự Công ty và đưa ra các cảnh báo, giải pháp kèm theo;
- Tham gia hoạt động tái cấu trúc Công ty, ứng dụng công nghệ thông tin theo từng giai đoạn phù hợp với hoạt động sản xuất kinh doanh thực tế
3. Tuyển dụng
- Hỗ trợ, tham gia công tác Tuyển dụng nhân sự (Định biên, Ngân sách, Tổ chức tuyển dụng, Hội nhập ....)
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Hành chính Nhân sự.
Yêu cầu
Kinh nghiệm
Hơn 5 năm kinh nghiệm
- Độ tuổi : 30-40
- Trình độ: Đại học trở lên. Chuyên ngành: Quản trị nhân lực/Luật/Hành chính công/ Quản trị kinh doanh/Ngoại thương
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Tin học văn phòng thành thạo: MS. Office (Word, Excel) và các phần mềm chấm công, tính lương liên quan lĩnh vực Nhân sự
- Kinh nghiệm: 03 năm trở lên làm Nhân sự tại các Holdings/Tập đoàn có nhiều đơn vị thành viên, quy mô 100 CBNV trở lên.
- Đam mê và yêu thích làm việc với số liệu, chế độ chính sách
- Lĩnh vực từng công tác: Đầu tư, Xây dựng, Bất động sản,....
- Am hiểu sâu sắc pháp luật về: Lao động, Thuế, Doanh nghiệp ....
* Yêu cầu kỹ năng:
+ Kỹ năng mềm trong giao tiếp,
+ Cần mẫn, cẩn thận và tỉ mỷ
+ Lập kế hoạch, giám sát và kiểm tra
+ Giao tiếp, đàm phán tốt
+ Tác phong nhanh nhẹn
Quyền lợi
- Lương: Thỏa Thuận
- Làm 5, 5 Ngày / Tuần, (Nghỉ Chiều Thứ 7 và Chủ Nhật)
- Thưởng Tháng Lương 13 Và Thưởng Các Ngày Lễ, Tết, Thưởng Kết Quả Kinh Doanh Cuối Năm, Thưởng Đột Xuất / Dự án
- Cơ hội được đào tạo nâng cao, làm việc với các chuyên gia hàng đầu chuyên ngành
- Khám sức khỏe, Nghỉ mát, Teambuilding định kỳ hàng năm
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện. Không gian văn phòng xanh và nhiều cơ hội phát triển.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đóng theo lương thực tế
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIỆT KHỞI
Địa chỉ: 188, Trần Lựu, Phường An Phú, Quận 2
Chia sẻ
Bình luận