
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Thỏa thuận
Quận Thanh Xuân ,Hà Nội
Lượt xem: 2250
|Cập nhật: 19/03/2022 (1 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Trưởng phòngHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
1 ngườiThời gian thử việc
1 thángHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
1. Chịu trách nhiệm trước BGĐ công ty về việc đảm bảo sản lượng, doanh thu bán hàng của năm và các chỉ tiêu kinh doanh.
2. Hoàn thành các chỉ tiêu của phòng theo kế hoạch hàng năm đã được phê duyệt. Cập nhật hàng quý các thay đổi so với kế hoạch kinh doanh và báo cáo BGĐ.
3. Cập nhật và phân tích loại sản phẩm then chốt trong danh mục mặt hàng, thấu hiểu các số liệu về thị trường và người tiêu dùng (sản lượng, mức tiêu thụ, thị phần, thói quen người tiêu dùng, thói quen người mua hàng, đối thủ cạnh tranh).
4. Thường xuyên tổ chức các cuộc họp cải tiến để thúc đẩy năng lực quản lý, đào tạo phát triển năng lực của nhân viên, thiết lập các mục tiêu nhằm mục đích tăng cường thành tích.
5. Giám sát các chi phí hoạt động và ngân sách chi tiêu của Phòng, tuân thủ ngân sách đã được phê duyệt. Đề xuất và điều phối các dự án cải thiện năng suất làm việc để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Phòng.
6. Chịu trách nhiệm và kiểm soát số lượng nhập, xuất, tồn kho xăng, dầu của Cửa hàng Lê Văn Lương. Đối với những trường hợp nhập hàng ngoài khung giờ làm việc phải sắp xếp nhân sự nhập hàng để đảm bảo tính an toàn và đủ hàng hóa cho cửa hàng hoạt động.
7. Tham gia các cuộc họp, hội nghị, hội thảo Công ty theo yêu cầu.
8. Thực hiện công tác báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo quy định của Công ty.
9. Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của BGĐ Công ty.
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầu
1. Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng các nghành kinh tế, quản lý, TCKT.
2. Ưu tiên có kinh nghiệm làm TP kinh doanh nghành bán lẻ từ 2 năm trở lên. Có kinh nghiệm về xăng dầu là một lợi thế.
3. Am hiểu các điều luật liên quan đến Môi trường, PCCC và các quy định về xăng dầu của nhà nước.
4. Kỹ năng chuyên môn: tổ chức, giám sát công việc, Lãnh đạo, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo, giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống, làm việc nhóm, quản lý công việc và thời gian.
5. Có sức khỏe tốt, chấp nhận làm thêm giờ khi có sự cố xảy ra.
1. Mức lương cạnh tranh - thoả thuận theo năng lực.
2. Ưu tiên ứng viên đi làm sớm và thời gian làm việc giờ HC từ T2-T7
3. Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH và chính sách phúc lợi theo quy định của công ty:
khám sức khoẻ định kỳ, phụ cấp đi lại, điện thoại, ăn trưa và các ngày nghỉ chế độ và thưởng lễ, tết theo quy định công ty.
4. Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
5. Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tên người liên hệ: Công ty CP Đầu tư Phát triển Đô thị và Khu công nghiệp
Địa chỉ liên hệ:: Tòa nhà Intracom2, 33 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, HN
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
0/5
0 đánh giá
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Bạn đánh giá sao tin tuyển dụng này
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận