Mô tả công việc
1. Thiết lập, quản lý hệ thống kế toán, hoạch toán nhằm ghi chép, tính toán, phản ánh trung thực tình hình luân chuyển và sử dụng tài sản, vậ tư, tiền vốn; quá trình và kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh và sử dụng vốn của Công ty.
2. Kiểm tra tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh, kế hoạch thu chi tài chính, việc thu, nộp, thanh toán, kiểm tra việc giữ gìn và sử dụng tài sản, vật tư, tiền vốn; phát hiện và ngăn ngừa kịp thời những hiện tương lãng phí, vi phạm chế độ, quy định của Công ty.
3. Thiết lập, cập nhật mô tả công việc, hướng dẫn công việc, chính sách, quy trình, quy định liên quan cho các nhân viên trong Phòng.
4. Phân bổ chi tiêu đánh giá năng suất, thực hiện đánh giá một cách minh bạch, khách quan và hợp lý đối với nhân viên trong Phòng.
5. Thống kê, thiết lập, trình duyệt, kiểm soát, báo cáo ngân sách hoạt động cho các phòng ban trong Công ty theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.
6. Thiết lập, kiểm tra, thực thi, và cung cấp kịp thời các báo cáo quản trị cho Ban Tổng Giám Đốc liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh, hoạt động kinh tế tài chính, công nợ và các chỉ số tài chính khác tùy từng thời điểm chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc, phục vụ công tác lập và theo dõi kế hoạch.
7. Cung cấp kịp thời và chính xác số liệu báo cáo cho các cơ quan hữu quan theo chế độ báo cáo tài chính, kế toán và Luật hiện hành.
8. Tham mưu xây dựng và đề xuất cho Ban Tổng Giám Đốc các quy chế, quy định, chính sách, quy trình của Công ty trong lĩnh vực hoạt động phù hợp với Luật pháp hiện hành, hệ thống quản lý ISO 9001:2015 (chất lượng), ISO 14001:2015(môi trường) và ISO 45000:2015 (an toàn).
9. Phối hợp với các đơn vị chức năng khác trong Công ty để thực hiện các nhiệm vụ, chỉ đạo, quyết định được đề ra bởi Ban Tổng Giám Đốc.
10. Phổ biến chính sách, chế độ quản lý tài chính của Luật hiện hành, quy định của công ty với các bộ phận liên quan khi cần thiết.
11. Thực hiện thu thập, tổng hợp, phân tích các thông tin luật pháp và nghiệp vụ nhằm tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc trong việc hoạch định chiến lược sản xuất kinh doanh.
12. Hoạch định, sắp xếp và lưu trữ các hồ sơ kế toán theo yêu cầu bảo mật của Công ty và thời hiệu do Luật pháp qui định.
13. Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh cho Ban Tổng Giám Đốc công ty.
14. Đại diện Công ty về nghiệp vụ kế toán - tài chính đối với cơ quan bên ngoài và các tổ chức liên doanh, liên kết của Công ty
15. Tham gia các hoạt động đào tạo bắt buộc của Công ty khi được yêu cầu.
Yêu cầu
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
1. Được quyền điều động nhân sự, đề xuất bổ nhiệm, bãi nhiệm, ký kết các hợp đồng lao động trong phạm vi Phòng.
2. Đề xuất kế hoạch tuyển dụng, đào tạo theo quy định của Ban Giám Đốc.
3. Từ chối tiếp nhận, trả về công ty những nhân sự không đạt yêu cầu công việc.
4. Ra quyết định xử lý kỷ luật nhân viên vi phạm nội quy đến mức khiển trách , đình chỉ công tác
5. Đề xuất thay đổi các quy định không phù hợp của các đơn vị liên quan và cấp trên.
6. Ban hành các quy định / thủ tục / định mức nội bộ để hướng dẫn nhân viên trong đơn vị.
7. Lập biên bản vi phạm quy định của các đơn vị khác trong Công ty có ảnh hưởng đến hoạt động của đơn vị.
8. Được thực thi các phạm vi được ủy quyền bởi Giám Đốc / Phó Tổng Giám Đốc liên quan, có ký văn bản tuân thủ theo Quy chế/Quy định của Công ty.
9. Được quyền tham gia ý kiến để xây dựng chính sách liên quan đến công tác quản lý , sự phát triển công ty vể lĩnh vực hoạt động của Công ty.
10. Yêu cầu các đơn vị cung cấp thông tin, chứng từ, tài liệu hồ sơ liên quan, văn bản cần thiết để làm cơ sở cho quá trình kiểm tra, cập nhật thông tin, tạo mọi điều kiện để Phòng thực hiện chức năng nhiệm vụ được giao .
11. Được quyền quyết định trong phạm vi hoạt động nhằm thúc đẩy quá trình phối hợp tốt giữa các đơn vị trong Công ty.
12. Được quyền kiểm tra, đánh giá kết quả các quy định và tiêu chuẩn đã triển khai liên quan đến hoạt động của Phòng.
Quyền lợi
1. Trình độ học vấn: Từ Đại Học trở lên
2. Chứng chỉ chuyên môn: Bằng Kế toán trưởng do Bộ Tài Chính phát hành, hoặc tương đương
3. Ngành học: Kế toán, Tài chính, Quản trị kinh doanh hoặc có liên quan
4.
Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm ở vị trí Kế toán trưởng ở các Công ty tương đương
5. Kỹ năng phần mềm:
a. Thành thạo các chức năng nâng cao của Excel
b. Thành thạo tin học văn phòng
c. Khả năng học & sử dụng các phần mềm phân tích dữ liệu (Business Intelligence)
6. Kỹ năng khác:
a. Khả năng quản lý và tương tác con người tốt
b. Khả năng tư duy logic, tìm bài giải cho các tình huống công việc yêu cầu
c. Khả năng tổ chức, quản trị thời gian và tiến độ công việc
d. Ưu tiên cho ứng viên có thể đọc, viết tiếng Anh
e. Có kiến thức pháp luật, soạn thảo văn bản pháp chế
7.. Địa điểm làm việc: Tại Công ty.
8..
Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh của Công ty.
9.. Khả năng đi công tác: Tùy theo nhu cầu công việc.
10.. Phương tiện đi lại: Tự túc.
11. Thiết bị làm việc:
a. Máy tính
b. Số điện thoại
c. Tài khoản email.
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ: Công Ty Cổ phần Hóa dầu Mekong
Địa chỉ: 916/5 Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân
Chia sẻ
Bình luận