Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
Nghiên cứu xây dựng hệ thống thu thập thông tin hệ thống các báo biểu, biểu đồ, xác định phương pháp, chỉ tiêu phân tích.
Phân tích chi tiết từng khoản mục chi phí của Công ty, từ đó đề xuất các biện pháp điều tiết tăng giảm chi phí hiệu quả.
Kiểm tra, phân tích tình hình thực hiện kế hoạch đã xây dựng.
Tổ chức kế toán phù hợp, thống kê phù hợp với tình hình hoạt động của Công ty theo yêu cầu của từng giai đoạn phù hợp với chủ trương chiến lược phát triển chung của Công ty.
Tổ chức cải tiến và hoàn thiện chế độ hạch toán kế toán, bộ máy kế toán thống kê theo biểu mẫu thống nhất.
Tổ chức chỉ đạo việc kiểm kê đánh giá chính xác tài sản cố định, công cụ dụng cụ, tiền mặt, thành phẩm, hàng hóa, từ kết quả kiểm kê, đánh giá tình hình sử dụng và quản lý vốn cũng phát hiện kịp thời các trường hợp làm sai nguyên tắc quản lý tài chính kế toán.
Tổ chức kiểm tra, kiểm soát các hợp đồng kinh tế của Chi nhánh.
Tổ chức lập kế hoạch kiểm tra báo cáo đánh giá công tác thực hiện kế hoạch chi phí Công ty, các đơn vị trực thuộc Công ty hàng tháng hàng quý, năm.
Kiểm tra, rà soát báo cáo công nợ phải thu, đánh giá tuổi nợ, phân tích lợi nhuận của từng khách hàng, từng vùng miền.
Đưa ra các ý kiến về việc đánh giá hiệu quả sản xuất kinh doanh từng khu vực cho khách hàng.
Bảo đảm yêu cầu về bảo mật thông tin kinh tế - tài chính.
Quan hệ, làm việc với các cơ quan chức năng như Thuế, Kế hoạch và Đầu tư, Chi cục Quản lý tài chính của doanh nghiệp.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Chi nhánh và Công ty.
Chia sẻ
Bình luận