1.. Lên kế hoạch và triển khai hoạt động bán hàng.
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh để phát triển mảng quà tặng và bán sứ gia dụng cho các khách hàng doanh nghiệp, cơ quan, và tổ chức.
- Theo dõi xu hướng thị trường, nghiên cứu và phân tích cạnh tranh để đưa ra các giải pháp cải tiến và nâng cao cạnh tranh của doanh nghiệp.
- Tìm kiếm và khai thác các cơ hội kinh doanh mới, tạo ra các kế hoạch tiếp cận khách hàng và chiến lược tiếp thị để tăng doanh số và đạt được mục tiêu doanh thu.
- Xây dựng và quản lý một đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp, bao gồm việc tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn và đánh giá hiệu suất.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện có, đảm bảo sự hài lòng và tăng cường mức độ tương tác để đạt được sự tin tưởng và trung thành.
- Đưa ra các giải pháp và đề xuất phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của khách hàng, thực hiện đàm phán hợp đồng và đảm bảo thực hiện đúng thời hạn và chất lượng.
- Theo dõi, giám sát các hoạt động kinh doanh hàng ngày, đánh giá hiệu suất kinh doanh và có biện pháp thúc đẩy kịp thời.
- Phối hợp cùng với các phòng ban có liên quan nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh được diễn ra thuận lợi và xuyên suốt.
- Thực hiện các báo cáo về hoạt động bán hàng của Phòng và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
2. Quản lý đội ngũ
- Lên kế hoạch, thiết lập mục tiêu và phân công nhiệm vụ cụ thể cho cấp dưới.
- Đào tạo, hỗ trợ nhân viên Sale kiến thức sản phẩm, kiến thức và kỹ năng bán hàng, quản lý mối quan hệ khách hàng, lập kế hoạch làm việc đạt mục tiêu.
- Thúc đẩy và hỗ trợ nhân viên nâng cao hiệu quả bán hàng, đảm bảo doanh số bán hàng được giao.
- Động viên, khen thưởng, kỷ luật, cảnh cáo công bằng, văn minh theo nội quy, chính sách và môi trường văn hóa của Công ty.
- Giám sát và đôn đốc cấp dưới thực hiện đúng các chương trình, chính sách và nội quy của Công ty đề ra.
Chia sẻ
Bình luận