* QUẢN LÝ PHÒNG:
- Tổ chức, triển khai chỉ tiêu kinh doanh đến các nhân sự trong phòng nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Đào tạo cho đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc khai thác marketing tìm kiếm khách hàng, tư vấn khách hàng.
- Tổ chức họp phòng đánh giá kết quả và giải quyết công việc
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong phòng
- Tổng hợp, báo cáo, phân tích số liệu
- Triển khai các hoạt động marketing thúc đẩy bán hàng
- Quản lý, đôn đốc thu hồi công nợ
- Các công việc khác trong phòng
* BÁN HÀNG:
- Tìm kiếm và thực hiện giao dịch bán hàng
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng: tìm kiếm phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác
- Theo dõi và thu hồi công nợ
- Giải quyết các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng
- Các công việc khác liên quan trong phạm vi công việc
Chia sẻ
Bình luận