- Xây dựng và quản lý đội ngũ Nhân viên kinh doanh Công ty.
- Tham gia Đào tạo với hãng và đào tạo sản phẩm cho nội bộ, Đại lý.
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh trạnh để xây dựng Kế hoạch Kinh doanh cho các sản phẩm theo tháng/quý/năm.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với đối tác, khách hàng hiện tại. Mở rộng tìm kiếm đối tác, khách hàng mới,…
- Xây dựng cơ sở dữ liệu sản phẩm: Bảng giá, giải pháp, catalogue, tài liệu sản phẩm.
- Triển khai các hoạt động bán hàng, chương trình khuyến mại, đẩy hàng tồn kho, quản lý kênh phân phối,… Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về kết quả hoạt động Kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng và liên tục hiệu chỉnh, tối ưu hệ thống Quy trình tại Công ty như: Quy trình Bán hàng, Quy trình Chăm sóc Khách hàng, Quy trình Tiếp nhận và lưu trữ thông tin Đối tác, Khách hàng, Quy trình xử lý Khiếu nại,…
- Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chương trình Quảng cáo Khuyến mãi, Truyền thông,… theo theo yêu cầu của Công ty hoặc chủ động đề xuất ý tưởng, đề xuất chương trình theo nhu cầu kinh doanh thực tế
- Thực hiện Báo cáo định kỳ về kết quả hoạt động Kinh doanh và đưa ra các dự báo về Thị trường, về tình hình Kinh doanh trước Ban giám đốc.
Chia sẻ
Bình luận