- Tìm kiếm, tư vấn, tiếp thị, chăm sóc khách hàng các mặt hàng nông sản, phụ trách thị trường nước ngoài.
- Cập nhật thông tin, đánh giá thị trường nông sản, đề xuất các chương trình bán hàng nhằm thu hút khách hàng.
- Tiếp nhận & tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo các khiếu nại của khách hàng được thỏa mãn cao nhất.
- Tạo mối quan hệ thân thiện, hỗ trợ kinh doanh đối với tất cả các khách hàng và thu hồi công nợ các khách hàng.
- Thực hiện bán hàng theo đúng quy trình, hoàn thành chỉ tiêu công ty đề ra.
- Mở rộng quan hệ khách hàng, phát triển khách hàng tại các khu vực được phân công phụ trách.
- Duy trì, phát triển các mối quan hệ nhằm đáp ứng như cầu kinh doanh.
- Báo cáo những thông tin, vấn đề phát sinh cho Giám đốc công ty.
- Phát hiện khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm. Thực hiện các công việc liên quan đến đơn đặt hàng và thanh lý.
- Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng.
- Phát triển việc kinh doanh mới, dự báo thu nhập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường.
- Lập phương án kinh doanh trình Ban giám đốc xem xét, phê duyệt thực hiện theo phương án kinh doanh.
- Luôn tuân thủ mọi ý kiến chỉ đạo, các nhiệm vụ được giao từ cấp trên trực tiếp và Giám đốc..
Chia sẻ
Bình luận