Mô tả công việc:
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Vạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ của thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt, lâu dài.
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng, từng bước lên kế hoạch đến khi chốt khách cho khối cửa hàng.
- Báo cáo các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí, đưa ra các dự báo trước Ban Giám đốc.
- Xác định được các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường, cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới, xu hướng kinh doanh mới để phù hợp với thực tiễn công việc.
Chia sẻ
Bình luận