- Phát triển kế hoạch kinh doanh cho công ty, hoạch định chiến lược kinh doanh và triển khai việc thực hiện chiến lược kinh doanh của công ty.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng cho công ty, đánh giá tiềm năng của khách hàng.
- Trực tiếp giao dịch, làm việc với khách hàng, mở rộng, phát triển quan hệ với khách hàng.
- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, chịu trách nhiệm tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh cho công ty.
- Phân phối công việc cho nhân viên kinh doanh, đảm bảo doanh thu theo chỉ tiêu được giao.
- Thiết lập lịch hoạt động cho nhân viên kinh doanh và theo dõi hiệu quả công việc của nhân viên kinh doanh.
- Lập kế hoạch kinh doanh tuần, tháng trình lên BGĐ và đảm bảo thực hiện theo kế hoạch.
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh, kết quả công việc hàng tuần, hàng tháng gửi cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận