- Quản lý và giám sát đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số, thúc đẩy nhân viên đáp ứng / vượt qua các mục tiêu kinh doanh, chịu trách nhiệm về KPI.
- Thu thập và tổng hợp, phân tích thông tin thị trường hiện tại, tiềm năng, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm theo phân đoạn thị trường, nhóm khách hàng, khu vực được giao và xác định các khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng.
- Thiết lập, phát triển và duy trì các mối quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện tại trong phân khúc thị trường được phân công để duy trì việc kinh doanh cho các sản phẩm / dịch vụ của tổ chức.
- Nghiên cứu các nguồn để phát triển khách hàng tiềm năng và các thông tin để xác định được nhu cầu tiềm năng của các khách hàng hàng ngày.
- Tìm hiểu rõ về thuộc tính, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, để xuất các giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm, lên kế hoạch các sản phẩm, dịch vụ mới phù hợp với khu vực và thị trường đang quản lý và quảng bá giá trị, hình ảnh, thương hiệu của tổ chức.
- Tìm kiếm cơ hội kinh doanh cho Công ty thông qua các cuộc hội thảo, cuộc họp, hội nghị.
- Chịu trách nhiệm trước BLĐ trong việc lập các kế hoạch kinh doanh hàng tháng, hàng quý, hàng năm để phát triển doanh thu, khách hàng, thị trường và cam kết thực hiện để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đã được chỉ định.
Chia sẻ
Bình luận