- Nghiên cứu, Phân tích thị trường và nội lực doanh nghiệp để thiết lập chiến lược kinh doanh cho từng giai đoạn. Báo cáo Giám đốc công ty và trình bày cho toàn thể thành viên trong công ty về chiến lược kinh doanh và cách thức triển khai chiến lược.
- Chịu trách nhiệm thiết lập mục tiêu cho công ty, mục tiêu của bộ phận mình quản lý. Báo cáo Giám đốc công ty kết quả mục tiêu đã đạt được, những mục tiêu chưa đạt được, đồng thời, đưa ra giải pháp để hoàn thành mục tiêu.
- Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động của các thành viên nhóm, phân công công việc, thiết lập KPI và mục tiêu công việc cho từng thành viên trong đội nhóm một cách cụ thể, chi tiết. Giám sát công việc, nhận xét, đánh giá từng thành viên trong đội nhóm và đưa ra giải pháp để nhân viên hoàn thành nhiệm vụ được giao.
- Chịu trách nhiệm liên hệ, làm việc trực tiếp với khách hàng, chốt đơn, chăm sóc khách hàng, xử lý các vướng mắc, sự cố liên quan đến khách hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa của công ty, đảm bảo lượng hàng tôn kho và tuổi tồn kho hàng hóa theo tiêu chuẩn của công ty.
- Chịu trách nhiệm thiết lập các chế độ báo cáo Giám đốc công ty theo yêu câu.
- Chịu trách nhiệm phối hợp với phòng ban khác trong công ty để thực hiện các nhiệm vụ chung.
- Chịu trách nhiệm làm việc với các cơ quan chức năng liên quan đến các hoạt động trong phạm vi quản lý.
- Thực hiện công việc theo đúng chức danh chuyên môn của mình dưới sự quản lý, điều hành của người có thẩm quyền.
- Phối hợp cùng với các bộ phận, phòng ban khác trong Công ty để phát huy tối đa hiệu quả công việc.
- Hoàn thành những công việc khác tùy thuộc theo yêu cầu của Công ty và theo quyết định của Ban Giám đốc
Chia sẻ
Bình luận