Trách nhiệm chính:
1. Lập kế hoạch và quản lý hoạt động bảo hành, bảo trì hệ thống camera
- Xây dựng và triển khai kế hoạch bảo hành, bảo trì định kỳ cho hệ thống camera.
- Giám sát và đảm bảo các hoạt động bảo hành, bảo trì được thực hiện đúng tiến độ và chất lượng.
- Theo dõi và quản lý hiệu quả hoạt động của hệ thống camera, đề xuất giải pháp nâng cấp, cải thiện.
2. Quản lý nhóm kỹ thuật viên bảo hành, bảo trì
- Phân công, điều phối công việc cho nhóm kỹ thuật viên.
- Đánh giá, đào tạo và phát triển năng lực của nhóm kỹ thuật viên.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng công việc và hiệu quả hoạt động của nhóm.
3. Quản lý chi phí và nguồn lực
- Lập kế hoạch và quản lý ngân sách cho hoạt động bảo hành, bảo trì.
- Tối ưu hóa việc sử dụng nguồn lực (nhân lực, thiết bị, vật tư)
4. Báo cáo và đề xuất giải pháp
- Lập báo cáo tình hình hoạt động, hiệu quả và đề xuất giải pháp cải thiện.
- Tham gia vào việc hoạch định và triển khai chiến lược bảo hành, bảo trì hệ thống camera.
Chia sẻ
Bình luận