MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản trị hạ tầng CNTT Công ty và dự án do công ty thực hiện.
- Điều phối tổng thể các hoạt động trong suốt quá trình của dự án: Lập kế hoạch, giao việc, điều phối và đảm bảo chất lượng dự án triển khai.
- Quản trị, xây dựng, quản lý hệ thống cơ sở hạ tầng mạng CNTT, hệ thông server chủ của Công ty.
- Cung cấp các giải pháp hạ tầng, kỹ thuật, phần mềm phù hợp với từng đối tượng khách hàng và yêu cầu của Chủ đầu tư.
- Tham gia xây dựng, tư vấn, phản hồi về các giải pháp của công ty cho các đơn vị.
- Đề xuất cải tiến các giải pháp phù hợp thực tế hoạt động doanh nghiệp, và mức độ quan tâm của khách hàng.
- Quản lý dự án và thực hiện triển khai các dự án mới, các giải pháp phần mềm mới, đào tạo cho Khách hàng áp dụng các công nghệ, kỹ thuật mới.
- Ghi nhận hiện trạng, xử lý và khắc phục linh hoạt, kịp thời các vấn đề phát sinh của dự án. Xem xét các yêu cầu thay đổi để đảm bảo việc cân đối giữa thay đổi và kế hoạch ban đầu.
Đánh giá quá trình triển khai của Phòng và báo cáo hiệu quả, tiến độ hoàn thành dự án theo tuần/tháng.
- Tiến hành nghiên cứu, tìm hiểu các sản phẩm phần mềm về hệ thống tính năng, giải pháp công nghệ mới được sử dụng hiệu quả và rộng rãi.
- Làm việc với các Bộ phận nghiệp vụ để nắm bắt nhu cầu, hiểu được các khó khăn, vướng măc, phân tích và đưa ra các đề xuất để cải thiện, tăng tính tự động hóa, giảm thiểu công việc thủ công tăng hiệu quả hoạt động.
- Thực hiện việc tổng hợp và đánh giá dự án khi hoàn tất, phân tích các thành công và thất bại của dự án để rút ra các bài học kinh nghiệm hay đề xuất các cải tiến.
- Cải tiến và tối ưu hóa quy trình nghiệp vụ của hệ thống phần mềm hiện tại.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
2. Quản lý nhân viên
- Chuẩn bị nguồn nhân lực, quản lý và phân bổ nhân sự của dự án.
- Tham gia phỏng vấn và đánh giá, xây dựng và duy trì đội ngũ nhân sự của Phòng Triển khai.
- Triển khai các hoạt động đào tạo cho nhân viên: Đào tạo sản phẩm, kỹ năng chuyên ngành.
- Cập nhật, thông tin về các chính sách, quy trình nhân sự và tính năng sản phẩm mới đến nhân viên.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên đối với mục tiêu chung của Phòng và điều chỉnh phù hợp.
- Tạo động lực, cảm hứng cho nhân viên hoàn thành tốt công việc.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 5 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
1. Yêu cầu về bằng cấp:
- Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: Điện tử Viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kiến thức tốt và am hiểu về các giải pháp System hoặc Network và Security.
2. Yêu cầu kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm trên 05 năm làm việc ở vị trí Trưởng phòng hoặc Phó phòng liên liên quan đến lĩnh vực IT tại các công ty IT lớn trên thế giới.
3. Yêu cầu khác:
- Tiếng Anh tốt và tiếng Nhật tốt (Đọc hiểu tài liệu chuyên ngành, giao tiếp, trao đổi email...)
- Kỹ năng lập kế hoạch và viết báo cáo bằng Tiếng Nhật và Tiếng Anh.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình Tiếng Anh và Tiếng Nhật.
- Thành thạo tin học văn phòng, Word, Excel.
- Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý con người
- Có khả năng lead team, hoàn thành công việc đúng deadline
QUYỀN LỢI
- Lương tháng 13. Đánh giá, xét tăng lương và điều chỉnh cấp bậc 2 lần / năm.
- Phụ cấp hấp dẫn: Ăn trưa, đi lại, thâm niên..
- Đóng các loại bảo hiểm theo quy định (Full 100% lương). Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Hoạt động nội bộ đa dạng: Happy hours hằng tháng. Team building hằng quý. Du lịch công ty hằng năm...tham gia nhiều hoạt động thể thao thú vị như: bóng bàn, bóng đá, cầu lông, marathon...
HỒ SƠ BAO GỒM
- Sơ yếu lý lịch
- Lý lịch tự thuật trong thời hạn 06 tháng
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ chuyên môn
- Xác nhận kinh nghiệm làm việc
- Giấy chứng nhận đủ sức khỏe làm việc
- Bản sao Căn cước công dân / Hộ chiếu
- Hình cỡ 4x6
Chia sẻ
Bình luận