Tổ chức xây dựng thực hiện theo các chương trình, kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
• Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu liên quan đến doanh số, độ phủ, nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng.
• Chịu trách nhiệm việc quản lý và phát triển các hoạt động digital marketing trên các kênh online : websites, youtube, tiktok, fanpage, zalo...
• Nghiên cứu, phân tích dữ liệu thị trường, bán hàng, xu hướng marketing và đưa ra ý tưởng marketing hiệu quả.
• Quản lý truyền thông offline, xét duyệt trước khi nhân viên gửi bài PR lên báo và tạp chí, tổ chức họp báo, v.v...
• Chịu trách nhiệm xây dựng quy trình marketing, đào tạo và quản lý hiệu suất công việc phòng, bộ phận marketing.
• Lập và theo dõi chi phí marketing theo hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách công ty hợp lý.
• Giám sát và phê duyệt tài liệu về marketing, banner website, brochure quảng cáo.
• Đo lường, báo cáo hiệu quả chiến dịch marketing, kênh phân phối, thu thập dữ liệu và đánh giá với mục tiêu đề ra.
Chia sẻ
Bình luận