- Lên kế hoạch MKT phù hợp với hoạt động kinh doanh của công ty, hàng tháng, quý và năm.
- Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
- Lên ý tưởng, tổ chức, triển khai thực hiện các chương trình quảng cáo, PR, event, hội chợ, họp báo, chăm sóc khách hàng, .. nhằm nâng cao hình ảnh và phát triển thương hiệu.
- Giám sát và phê duyệt chương trình, tài liệu marketing.
- Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty và nhà cung cấp trong ngành.
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing tổng thể, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
- Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng.
- Phân bổ công việc cho nhân viên trong phòng.
- Quản lý nhân viên / chuyên viên trong bộ phận.
- Lên kế hoạch MKT phù hợp với hoạt động kinh doanh của công ty, hàng tháng, quý và năm.
- Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
- Lên ý tưởng, tổ chức, triển khai thực hiện các chương trình quảng cáo, PR, event, hội chợ, họp báo, chăm sóc khách hàng, .. nhằm nâng cao hình ảnh và phát triển thương hiệu.
- Giám sát và phê duyệt chương trình, tài liệu marketing.
- Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty và nhà cung cấp trong ngành.
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing tổng thể, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
- Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng.
- Phân bổ công việc cho nhân viên trong phòng.
- Quản lý nhân viên / chuyên viên trong bộ phận.
Chia sẻ
Bình luận