- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành toàn bộ các hoạt động của phòng Marketing theo đúng mục tiêu đã đề ra.
- Xây dựng chiến lược Marketing trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn bao gồm: Chiến lược phát triển thương hiệu, chiến lược sản phẩm, chiến lược truyền thông quảng bá.
- Lập kế hoạch và ngân sách cho các chiến lược và hoạt động PR, Marketing, đồng thời tổ chức triển khai thực hiện việc quảng bá thương hiệu và các chương trình quản lý thương hiệu theo định hướng của Công ty.
- Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động quảng bá hình ảnh và sản phẩm của Công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty. (Tìm kiếm, liên hệ các KOLs, làm việc với graphic designer, photo, quay phim, mẫu chụp lại để đảm bảo hình ảnh..)
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự của phòng Marketing.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, thiết kế, điều chỉnh, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu, hình ảnh của Công ty bao gồm: logo, slogan, tờ rơi, brochure, sản phẩm cho Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc.
|
Chia sẻ
Bình luận