- Có kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Marketing tối thiểu 3 năm ở các công ty có cùng quy mô.
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm thực thi chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
- Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
- Am hiểu Marketing truyền thống lẫn Marketing hiện đại.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các lĩnh vực tương tự.
- Hiểu biết về các khía cạnh khác của hoạt động kinh doanh
- Có tư duy sáng tạo, đột phá nhưng cũng có đầu óc phân tích sắc sảo
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và duy trì mối quan hệ với đối tác chiếc lược và cộng đồng người dùng.
- Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ
- Kĩ năng cá nhân: Đa nhiệm, làm việc với tốc độ cao, có thái độ tích cực
- Kỹ năng lãnh đạo tốt, truyền cảm hứng và phát triển đội ngũ marketing
- Tư duy lấy người dùng làm trung tâm. Biết đặt mình vào vị trí khách hàng, đề cao trải nghiệm khách hàng.
- Là người quyết đoán và quyết liệt
Chia sẻ
Bình luận