Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng trong trong phạm vi được phân quyền;
-Xây dựng, trình duyệt và triển khai thực hiện kế hoạch MKT hàng tháng, quý, năm của công ty;
- Xây dựng hệ thống quy trình của Phòng;
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch thực hiện các hoạt động MKT Online và Offline định kỳ và các chương trình MKT phát sinh theo yêu cầu của BGĐ.
- Xây dựng và thực hiện các hoạt động quảng bá trên FB, diễn đàn, Website của Công ty,….
- Lên kế hoạch đào tạo, tuyển dụng Nhân sự & ngân sách dự trù cho các hoạt động của Phòng;
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh triển khai kế hoạch MKT nhằm phục vụ hoạt động bán hàng
- Đưa ra chiến lược quảng bá phù hợp khi Công ty ra sản phẩm mới;
- Phối hợp với Phòng Kinh Doanh hoàn thiện Báo giá, Brochure, Catalouge,..hệ thống nhận diện thương hiệu của Công ty
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan xây dựng tài liệu liên quan tới hồ sơ năng lực của Công ty
- Phối hợp cùng Phòng Kinh doanh nghiên cứu, cập nhật, phân tích, cung cấp các thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh;
- Báo cáo hiệu quả hoạt động MKT hàng tháng hoặc khi có yêu cầu thông qua việc thiết lập và đạt được các chỉ số đo lường hiệu quả công việc cũng như công tác kiểm soát chi phí MKT (So sánh giữa chi phí & doanh số mang về hoặc số lượng KH mới, độ nhận diện thương hiệu)
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc….
Chia sẻ
Bình luận