Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Marketing

Công ty TNHH thiết bị Thành Nhân

Lượt xem: 2151 | Ngày cập nhật: 07/04/2021(10 tháng trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Bình Dương

Quận huyện tuyển dụng: Thành phố Dĩ An

Địa điểm tuyển dụng: 268 Quốc Lộ 1K, Phường Đông Hòa, TP Dĩ An, Bình Dương

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: Trên 30 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Trưởng Phòng

- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Đại học trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 2 ứng viên

- Thời gian thử việc: 2 tháng

- Ngành nghề: Marketing - PR Lương cao Phát triển thị trường

- Lĩnh vực: marketing manager trade marketing manager brand manager

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm:
- Lập kế hoạch tiếp thị sản phẩm/dịch vụ; kế hoạch và ngân sách marketing của Phòng Marketing.
- Lập kế hoạch tổng thể và chi tiết các chương trình marketing, giải pháp/sản phẩm/dịch vụ của phòng (định kỳ/khi có yêu cầu).
- Chỉ đạo kế hoạch chương trình tiếp thị sản phẩm của phòng.
- Khảo sát, nghiên cứu, đánh giá thị trường mới khi có yêu cầu từ Ban Lãnh đạo. Đề xuất các sản phẩm, chương trình khuyến mại phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế tại thị trường đã đánh giá.
- Duyệt các mẫu thiết kế, in ấn theo nội dung chương trình khuyến mại, đảm bảo hoàn tất đúng tiến độ.
- Duyệt kế hoạch quảng cáo, tổ chức sự kiện cho sản phẩm/dịch vụ mới.
- Xây dựng mục tiêu, định hướng quảng bá sản phẩm/dịch vụ hàng tháng
- Thiết lập và duy trì quan hệ với các bộ phận theo phân công để có được sự hỗ trợ tối đa.
- Thường xuyên trao đổi thông tin với bộ phận sản xuất, giám đốc sản xuất để được cập nhật về các tính năng sản phẩm mới nhất.
- Tìm kiếm các giải pháp hợp tác để phát triển marketing với các đối tác và phát triển kinh doanh.
- Đàm phán với đối tác mới về chính sách kinh doanh (giá, chiết khấu, marketing,…).
- Phối hợp với các phòng ban liên quan chuẩn bị các khâu hậu cần trước khi đưa ra chương trình khuyến mại/ sản phẩm/dịch vụ mới: xây dựng quy trình, tool inside liên quan…
- Phối hợp bộ phận Nhân sự tổ chức tuyển dụng và đào tạo các vị trí, các cán bộ nhân viên của phòng.
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh và DV CSKH để hỗ trợ đào tạo về sản phẩm, dịch vụ, kinh nghiệm tư vấn sản phảm/dịch vụ cho NV kinh doanh, NV CSKH, NV Tổng Đài.
- Quản lý, giám sát và đôn đốc CBNV thực hiện các kế hoạch của Phòng.
- Đánh giá mức độ hoàn thành công việc và đề xuất chế độ đãi ngộ cho CBNV thuộc Phòng
- Đánh giá và thống kê tính hiệu quả của từng chiến dịch marketing
- Thực hiện các chương trình đào tạo/nâng cao kiến thức chuyên môn cho CBNV thuộc bộ phận.
- Thực hiện công tác hỗ trợ, đào tạo nghiệp vụ, kiểm soát hoạt động marketing theo kế hoạch hoặc khi phát sinh yêu cầu.
- Theo dõi và báo cáo KPIs hoạt động của nhân viên trong phòng.
- Báo cáo đánh giá tình hình kinh doanh định kỳ hàng tuần/tháng/quý hoặc đột xuất. Đề xuất các giải pháp hỗ trợ phát triển kinh doanh, bán hàng cho các nhà phân phối , đại lý và chi nhánh của công ty.
- Báo cáo tình hình triển khai kế hoạch Marketing tới Ban điều hành Công ty định kỳ (hàng tháng, hàng quý, hàng năm/khi có yêu cầu)
- Báo cáo kết quả hoạt động của phòng theo định kỳ/đột xuất.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo trên cấp.
2. Quyền hạn:
- Tuyển dụng, kỷ luật, khen thưởng, đề xuất nâng lương, điều động, cấp phép nhân viên Marketing, nhân viên thiết kế.
- Đề xuất các chiến lược Marketing của công ty.
- Chủ động sắp xếp lịch và cho nhân viên nghỉ ốm…
- Quyết định phân chia KPIs cho các Nhân viên trong Phòng.
3. Báo cáo và uỷ quyền: Báo cáo công việc trực tiếp cho Phó Giám đốc Khối Văn phòng định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời thỉnh thị ý kiến Phó Giám đốc, bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại.

Yêu cầu công việc

Tiêu chuẩn công việc:
- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh,…
- Kinh nghiệm 4 năm marketing, ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
- Có các hiểu biết căn bản về một số lĩnh vực liên quan tài chính, nhân sự, hành chính, chất lượng, kinh doanh…
- Am hiểu về các sản phẩm/dịch vụ do Công ty kinh doanh.
- Có kiến thức trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Tiếng Anh thành thạo.
- Thông thạo vi tính Văn phòng
- Thiếp lập và giữ gìn các mối quan hệ tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường.
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Tư duy logic.
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc. Đam mê cải tiến, sáng tạo.
- Chịu áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi được hưởng:
• Chế độ bảo hiểm
• Tham gia chế độ du lịch nghỉ mát hằng năm
• Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
• Chế độ phúc lợi đầy đủ và hấp dẫn
• Thưởng cống hiến
• Ngày nghỉ, ngày lễ theo quy định của nhà nước.
• Thưởng nóng nếu doanh thu tốt trong Quý/Năm

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype