
Tìm kiếm nâng cao
✘Công ty TNHH thiết bị Thành Nhân
Lượt xem: 2029
Cập nhật: 05/04/2021 (2 năm trước)
Ngành nghề: Biên - Phiên dịch Quản lý đơn hàng Hành chính - Văn phòng
Lĩnh vực: nhân viên xử lý đơn hàng nhân viên văn phòng biết tiếng trung
Thông tin chung
Mức lương
10 - 15 triệuChức vụ
Nhân viênKinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Cao đẳng trở lênYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
2 ngườiThời gian thử việc
1 thángHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Bình DươngQuận huyện tuyển dụng
Thành phố Dĩ An28/1B Quốc Lộ 1K, Khu phố Tân Hòa, Phường Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam
Thực hiện các công việc thuộc Phòng Ngoại thương liên quan việc nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc và các nhà cung cấp khác
- Phụ trách tìm kiếm nguồn hàng, NCC mới
- Tìm kiếm lựa chọn, đề xuất và đánh giá nhà cung cấp;
- Lấy báo giá, thương thảo hợp đồng và thanh toán đơn hàng;
- Kiểm soát chất lượng, chi phí và thời gian giao hàng;
- Nhận hàng, phối hợp giải quyết/báo cáo các tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện;
- Cập nhật thông tin thị trường, giá cả.
- Lên kế hoạch mua hàng nguyên phụ liệu dựa trên kế hoạch sản xuất của Công ty
- Triển khai mua hàng, tìm nguồn hàng mẫu đảm bảo cung cấp nguồn hàng hóa đầy đủ và đúng tiến độ.
- Theo dõi hàng về từ xưởng, làm việc và đàm phán với các nhà cung cấp, xưởng
- Ðàm phán, thương thảo về giá cả của hàng hóa, nguyên vật liệu, phụ tùng đối với các nhà cung cấp, hoàn tất việc lựa chọn những nhà cung cấp và giá cả tốt nhất
- Soạn thảo các Hợp đồng kinh tế ký kết với các nhà cung ứng. Phát triển, hoàn thiện và cập nhật danh mục hàng hóa và nhà cung cấp
- Hoàn thành các thủ tục theo dõi, thanh toán, các chiết khấu liên quan đến ngành hàng từ nhà cung cấp
- Giỏi tiếng Trung, thông tạo đọc, viết và đã từng du học hoặc ở Trung Quốc
- Biết Tiếng Anh cơ bản để trao đổi với nhà cung cấp
- Thành thạo tin học văn phòng,Excel, internet và các công cụ mạng.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng nắm bắt, trình bày vấn đề.
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục với các nhà cung cấp
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ.
- Có khả năng tìm kiếm nguồn hàng tốt
- Năng động, có khả năng thích ứng với hoàn cảnh và chịu được áp lực cao trong công việc, nắm bắt vấn đề nhanh, nhiệt tình, sáng tạo
- Lương cao/thỏa thuận + thưởng KPIs tháng/quý/năm từ : 8.000.000 - 12.000.000đ (thỏa thuận theo năng lực)
- Phúc lợi: đánh giá tăng lương hằng năm theo năng lực và hiệu quả công việc; Thưởng lễ tết, du lịch theo quy định công ty.
- Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của luật lao động và chính sách đãi ngộ của công ty sau khi kí hợp đồng chính thức
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, không áp lực, có cơ hội thăng tiến cao
- Được hướng dẫn và chỉ bảo tận tình, có nhiều cơ hội tích lũy kinh nghiệm và phát triển
- Nhiều chương trình phúc lợi hấp dẫn khác tương xứng với năng lực làm việc
- Hưởng các phụ cấp, chế độ theo quy định của Công ty
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận