MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể của các nhãn hàng phù hợp với Chiến lược kinh doanh của Tập đoàn.
2. Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Marketing, Marketing online, quảng cáo và truyền thông
3. Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
4. Chịu trách nhiệm và tổ chức hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty.
5. Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu, phát triển sản phẩm mới (xây dựng ý tưởng sản phẩm mới, xây dựng thương hiệu sản phẩm mới).
6. Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
7. Thiết lập ngân sách Marketing, trình Giám Đốc và chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
8. Phối hợp với các trưởng bộ phận sản xuất, kinh doanh xây dựng chính sách đặc thù đối với khách hàng của Công ty.
9. Nghiên cứu các sản phẩm của Công ty và các đối thủ cạnh tranh, từ đó nắm bắt, dự báo được được các yêu cầu mới của khách hàng về sản phẩm của Công ty từ đó lên kế hoạch, xây dựng, tổ chức các chương trình quảng cáo, khuyến mãi, marketing.
10. Lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu kinh doanh của Tập đoàn.
11. Tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu, phân tích thị trường, ngành, phân khúc, khách hàng.
12. Phát triển mạnh thương hiệu (hình ảnh, tính cách, nhận diện, định vị, hoạt động truyền thông,...).
13. Xây dựng kế hoạch, quản lý hiệu quả Phòng Marketing, các kênh Online, quảng cáo và truyền thông, tổ chức sự kiện.
14. Lên kế hoạch, tổ chức và giám sát, đánh giá hiệu quả việc thực hiện các chiến dịch, chương trình marketing.
15. Sử dụng tối ưu mạng lưới đối tác nội bộ và bên ngoài (agency, truyền thông, báo chí,...) phục vụ mục đích kinh doanh của Tập đoàn.
16. Xác định và quản lý ngân sách hoạt động Marketing cho toàn thể các nhãn hàng.
17. Quản lý tệp khách hàng, chăm sóc tốt khách hàng thông qua các kênh.
18. Xử lý tât cả các vấn đề liên quan truyền thông.
19. Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, chịu trách nhiệm nội dung Website của Công ty.
20. Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
21. Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý của phòng.
22. Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban và làm việc sâu sát đối với các đơn vị kinh doanh để đảm bảo mục tiêu chung của Công ty đạt kết quả tối ưu.
23. Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa tại phòng.
24. Báo cáo và làm việc trực tiếp với BLĐ.
25. Bảo vệ giá trị của Công ty bằng cách giữ bí mật các thông tin Marketing.
26. Xây dựng và quản lý hệ thống, chương trình bán hàng đưa ra đề xuất triển khai thương mai điện tử.
27. Thực hiện các công việc khác được giao.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông – sự kiện, quản trị kinh doanh và các ngành liên quan.
• Có kiến thức chuyên sâu về Marketing. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
• Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu.
• Có kiến thức vững về các công cụ/công nghệ Digital Marketing, Online,...
• Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí Marketing Manager, Marcom Manager hoặc các vị trí tương tự.
• Ưu tiên đã có kinh nghiệm về lĩnh vực FMCG, Dược và Hóa mỹ phẩm.
QUYỀN LỢI
• Lương cơ bản + Phụ cấp KPIs: Thỏa thuận.
• Phụ cấp:Theo quy định của Tập đoàn.
• Các chế độ phúc lợi và đào tạo khác: Theo quy định của Tập đoàn.
• Tham gia BHXH: Theo quy định của Luật Lao động.
• Trang bị thiết bị, công, dụng cụ làm việc: Theo quy định.
• Chế độ công tác phí: Theo quy định.
Chia sẻ
Bình luận