- Xây dựng chiến lược, kế hoạch, triển khai & quản lý các chương trình Marketing.
- Nghiên cứu thị trường, thông tin các đối thủ cạnh tranh.
- Buil và quản lý các kênh thông tin của công ty.
- Xây dựng và thực hiện các chiến lược truyền thông để chiêu sinh.
- Xây dựng ngân sách Marketing theo tháng, quý, năm theo các mục tiêu kinh doanh của dự án.
- Chịu trách nhiệm đề xuất, theo dõi, đánh giá hiệu quả công tác Marketing và điều chỉnh kế hoạch thực hiện cho phù hợp với ngân sách và chiến lược kinh doanh của dự án.
- Điều hành thực hiện các chiến dịch Marketing phục vụ các hoạt động kinh doanh của dự án.
- Quản lý nhân sự phòng Marketing.
- Báo cáo: Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
Chia sẻ
Bình luận