- Nghiên cứu thị trường: Tiến hành nghiên cứu thị trường để hiểu rõ đối tượng, nhu cầu khách hàng, xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh để xây dựng các chiến lượng Marketing phù hợp.
- Xây dựng chiến lược Marketing: Lên kế hoạch chiến lược, ngân sách, phát triển các kế hoạch ngắn hạn và dài hạn. Sáng tạo, chỉ đạo, thực hiện toàn bộ các hoạt động marketing để đảm bảo đạt được các mục tiêu và chiến lược được đề ra một cách hiệu quả nhất.
- Thiết lập nội dung quảng cáo và truyền thông: Sản xuất, quản lý, phát triển nội dung content và các chiến dịch quảng cáo: hình ảnh, bài viết, video, FB Ads, GG Ads, SEO, ...
- Báo cáo phân tích, đo lường: Phân tích kết quả các chiến lược Marketing và báo cáo đo lường hiệu quả các hoạt động.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh để đảm bảo các chiến lược Marketing phù hợp với mục tiêu bán hàng và mục tiêu doanh thu.
Chia sẻ
Bình luận