Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Trưởng Phòng Marketing Truyền Thông Kênh Truyền Hình Đối Ngoại

Vtc10-Netviet

Địa chỉ công ty: Tầng 12, Tòa Nhà VTC, 23 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội , Việt Nam

Quy mô : Từ 500 - 999 nhân viên

Lượt xem: 603 |

Ngày cập nhật: 23/10/2018 (2 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lươngTrên 30 triệu

chức vụChức vụ:Thực tập sinh
kinh nghiệmKinh nghiệm:2 - 5 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
* Công tác tham mưu
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty trong việc xây dựng chiến lược truyền thông tổng thể cho các sản phẩm, dịch vụ của Công ty
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về các nội dung công việc có liên quan để triển khai chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu bền vững.
* Công tác định hướng, xây dựng chiến lược, KH
- Xây dựng kế hoạch, thực hiện hoạt động nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ nhằm phục vụ các hoạt động phát triển thương hiệu, truyền thông, quảng cáo,phát triển sản phẩm
- Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu của công ty.
- Hoạch định chiến lược kinh doanh, Marketing, PR theo định hướng kinh doanh. Xây dựng chiến lược tiếp thị và truyền thông, kế hoạch quản trị các thương hiệu của công ty
- Thực hiện các hoạt động quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm, công tác truyền thông, PR, bảo vệ thương hiệu, các chương trình quảng cáo và nhận diện thương hiệu .
* Công tác quản lý nhân sự
- Xây dựng cơ cấu tổ chức có chuyên môn và kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu công việc, qui trình làm việc phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, khối lượng công việc của & huấn luyện đào tạo chuyên môn của phòng.
- Đảm bảo từng nhân viên trong phòng có mô tả công việc, KPI và kế hoạch làm việc đáp ứng yêu cầu công việc.
- Theo dõi, đánh giá, động viên & hướng dẫn chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp cho từng nhân viên. Đánh giá đúng năng lực của từng các nhân, đưa ra các đề xuất tăng, giảm, thuyên chuyển, thay đổi nhân sự để đảm bảo việc hoạt động hiệu quả của phòng
* Công tác chuyên môn
- Quản lý hình ảnh thương hiệu cty trên các kênh tiếp xúc với khách hàng: brand indentity, material, Website, facebook page…
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo, tổ chức sự kiện chuyên ngành nhằm tạp SQL cho hoạt động kinh doanh của công ty.
- Đề xuất các gói sản phẩm chiến lược nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường và tăng trưởng hoạt động kinh doanh

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Marketing, Quản trị kinh doanh, truyền thong thương hiệu, quản trị thương hiệu.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm TP Marketing tại các đơn vị truyền thông , truyền hình
- Tiếng anh thành thạo
- Hiểu biết sâu về ngành truyền thông. Hiểu biết sâu chuyên ngành Marketing/ Truyền thông thương hiệu
- Am hiểu cơ bản về sản phẩm, nắm được cơ bản về Digital MKT
- Am hiểu các môi trường trực tuyến: Google, Facebook, Zalo, Viber....
- Kỹ năng hoạch định
- Khám phá các trending đang hot của thị trường Online.
- Nhạy bén trong việc phân tích thị trường Truyền thông, Quảng cáo Digigtal.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
- Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lập kế hoạch, Kỹ năng đo lường hiệu quả/ hiệu suất làm việc, Kỹ năng đàm phán chiến lược, Kỹ năng lập ngân sách.
- Sáng tạo, tỉ mỉ, quyết đoán, tư duy chiến lược, có social network rộng.

Quyền lợi được hưởng

so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại