1. Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự
- Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự khi có nhu cầu.
- Giám sát, tư vấn quá trình tuyển dụng.
- Hoạch định chính sách về chế độ của công ty để thu hút nhân lực.
- Điều phối phòng nhân sự tham gia tuyển dụng
những vị trí còn thiếu cho các- phòng ban.
2. Tạo mối quan hệ trong và ngoài doanh nghiệp
- Ngoài doanh nghiệp:
HR manager phải là người nắm và xây dựng
những mối quan hệ với
những cơ quan nhà nước, công ty cung cấp nguồn lực chất lượng cao, sở lao động…
- Trong doanh nghiệp:
HR manager cần có mối quan hệ mật thiết với ban lãnh đạo,
những phòng ban.
3. Triển khai, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp. Xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần kỷ luật và chuyên nghiệp.
4. Quản lý và kiểm soát việc thực hiện
những chế độ chính sách về tiền lương, tiền thưởng, bảo hộ lao động, BHXH,
HĐLĐ … của toàn Công ty.
5. Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
6. Tham mưu cho BGĐ về xây dựng
những phương án về lương bổng, khen thưởng
những chế độ phúc lợi cho người lao động.
Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.
phụ cấp cho
những bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự…
phụ cấp
những bộ phận liên quan về công tác hành chánh.
Chia sẻ
Bình luận