- Tham mưu, đề xuất với Ban Giám đốc các vấn đề liên quan đến lĩnh vực nhân sự như: Rà soát, điều hành cơ cấu, đề xuất các chính sách phát triển, luân chuyển, điều động, thay thế vị trí nhân sự. - Xem xét và hoàn thiện bản mô tả công việc của các vị trí bộ phận - Phối hợp với các phòng ban, xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá hiệu quả công việc và hướng dẫn đánh giá toàn công ty. - Lập kế hoạch và thực hiện quy trình tuyển dụng. Quản lý nguồn nhân lực: - Hỗ trợ các bộ phận khác trong công tác quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban Giám đốc và nhân viên. - Xây dựng chính sách thăng tiến và thay đổi nhân sự. - Xây dựng tiêu chí KPI - Lập ngân sách tuyển dụng - Xây dựng chế độ lương thưởng, các biện pháp khuyến khích khen thưởng - kích thích người lao động làm việc và các chế độ phúc lợi cho người lao động.
Chia sẻ
Bình luận