Tham gia các hoạt động tuyển sinh của Công ty tại khu vực TP Hà Nội. · Tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến các khóa học Tiếng Anh và các dịch vụ tiện ích của Trung tâm. · Chịu trách nhiệm trực tiếp về doanh số được giao, khai thác, chăm sóc khách hàng mới và duy trì, phát triển đội ngũ khách hàng cũ; · Duy trì và xây dựng mối quan hệ với học viên để cung cấp tư vấn hiệu quả thông qua điện thoại, email, ... · Lập phiếu thu, hóa đơn và thu tiền giao dịch của khách hàng theo đúng quy định, quy trình của Công ty; · Nhập liệu các thông tin giao dịch lên hệ thống báo cáo bán hàng (insider), . Quản lý lớp học - Quản lý và kiểm soát công nợ của khách hàng phụ trách. · Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Chia sẻ
Bình luận