- Giải đáp thắc mắc về các gói dịch vụ nha khoa và các chính sách khuyến mãi cho khách hàng cần tư vấn tại phòng khám;
- Tối ưu hóa các cơ hội tăng doanh thu thông qua chủ động khai thác, tiếp cận người nhà, bạn bè...đi cùng khách hàng tới điều trị;
- Quản lý lịch hẹn khám và hồ sơ cho bệnh nhân;
- Chốt giao dịch, chuẩn bị các giấy tờ, hoá đơn, hợp đồng cho khách hàng;
- Theo sát để hướng dẫn khách hàng các thủ tục thanh toán, bảo hiểm hay các chính sách liên quan khác;
- Tổng hợp doanh thu hàng ngày của phòng khám và của bác sĩ (in báo cáo yêu cầu bác sĩ kiểm tra ký xác nhận);
- Phối hợp với bác sĩ, phụ tá, ... trong việc chăm sóc, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Chia sẻ
Bình luận