-Đọc được các lỗi hư hỏng của xe. Tư vấn khách hàng về Dịch vụ sửa chữa /phụ tùng của công ty
-Phối hợp các phòng ban khác để tối ưu hóa các dịch vụ kèm theo để tạo ấn tượng với khách hàng
-Đảm bảo chất lượng sửa chữa, sự hài lòng cho khách hàng đối với toàn bộ quá trình dịch vụ
-Hoàn thành hồ sơ thủ tục thanh toán quyết toán cho xe trước khi chuyển sang bộ phận thanh toán.
-Tư vấn,hỗ trợ và phổ biến những thông tin sản phẩm và kỹ thuật,tổng hợp phản ánh các thông tin phản hồi của khách hàng .
-Duy trì liên hệ với các khách hàng để nắm bắt thông tin phản hồi cũng như nhu cầu sử dụng Dịch vụ của khách hàng với mục đích tối ưu chất lượng Dịch vụ
-Xử lý các công việc bảo hiểm theo quy trình thống nhất với công ty bảo hiểm.
Chia sẻ
Bình luận