- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng gọi đến công ty - Chăm sóc, hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng. - Tìm hiểu những vấn đề của khách hàng và tìm ra giải pháp, đảm bảo những feedback của khách hàng đều được lắng nghe và được giải quyết. - Sắp xếp lịch hẹn cho khách hàng có nhu cầu - Tiếp nhận, truyền thông tin và báo cáo khách hàng tiềm năng - Chăm sóc khách hàng VIP và khai thác khách hàng mới. - Báo cáo tình hình kinh doanh và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Trung cấp trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
- Độ tuổi : Từ 18 đến 25 - Giọng nói chuẩn , dễ nghe - Ngoại hình ưa nhìn - Biết sử dụng máy tính cơ bản. - Có khả năng tư duy và giải quyết vấn đề tốt. - Có khả năng làm việc nhóm , tương tác tốt với đồng nghiệp , biết lắng nghe, phân tích và xử lý linh hoạt. -Tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc. - Có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
- Lương theo năng lực: 7 - 12 triệu / tháng + hoa hồng từ 20 - 40 triệu tùy sản phẩm + phụ cấp - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động - Thực hiện đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động và BHXH hiện hành\. N - Đào tạo nâng cao kỹ năng và trình độ chuyên môn\. N - Tham gia các hoạt động đoàn thể và văn hóa doanh nghiệp - Thường xuyên được đào tạo nâng cao các kỹ năng mềm. - Được hỗ trợ chăm sóc khách hàng từ phòng nghiệp vụ. - Nhiều cơ hội thăng tiến lên cấp trưởng nhóm kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh.
HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, Chứng minh nhân dân và Giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Chia sẻ
Bình luận