- Viết content và đăng bài trên trang Web, Fanpage, Sàn thương mại điện tử, ...
- Phối hợp chặt chẽ các phòng ban khác như Sales và Kỹ thuật để tăng khách hàng tiềm năng, tăng nhận thức về thương hiệu và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
- Lập kế hoạch và thực hiện tất cả chiến lược Digital Marketing theo ngân sách và mục tiêu công ty.
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi các sự kiện sắp diễn ra.
- Thiết kế ảnh và video cơ bản.
- Hỗ trợ, phối hợp với các nhân sự khác bên kênh Hệ Thống Quán để thực hiện các event offline.
- Thực hiện các công việc được phân công thêm từ Trưởng phòng, BGĐ.
Chia sẻ
Bình luận