- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh. Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp. Kiểm tra số dư cuối lù và khớp đúng với các báo cáo chi tiết
- Lập báo cáo thuế GTGT, TNCN, thuế nhà thầu, TNDN, BCTC
- Lập các báo cáo quản trị nội bộ theo yêu cầu của Trưởng phòng kế toán
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại của công ty.
- Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu, chuẩn bị số liệu, sổ sách, báo cáo, tham gia quyết toán thuế ở kì quyết toán.
- Phân tích số liệu và đưa ra những ý kiến đề xuất, đóng góp, tư vấn cho TPKT, BLĐ công ty
Tha gia quản lí các công việc vủa phòng kế toán (Về công nợ, xuất hóa đơn, hợp đồng,...) sổ sách kế toán
Thực hiện các công việc khác theo phân công của TPKT
Chia sẻ
Bình luận