Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công ty TNHH Chis Việt Nam13 ngày

Tuyển dụng nhân viên Content MKT

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công ty TNHH Chis Việt Nam

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòng

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2724

|

Cập nhật: 23/10/2023 (6 tháng trước)

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công ty TNHH Chis Việt Nam

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòng

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2724

|

Cập nhật: 23/10/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tiếp cận một cách nhanh chóng và hiệu quả với cơ hội việc làm tốt là nhu cầu cấp thiết của mọi người. Trong bối cảnh xu hướng sử dụng các nền tảng tìm việc online đang phát triển mạnh, việc tìm kiếm một bộ phận hỗ trợ mạnh mẽ thông qua các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop giúp ứng viên tìm thấy công việc lý tưởng, đặc biệt là trong những ngành hot với mức lương cao và các chế độ phúc lợi tốt, như là ngành Việc làm tại Công ty TNHH Chis Việt Nam.

Bạn muốn tìm kiếm vị trí tốt trong Công ty TNHH Chis Việt Nam, hãy xem ngay TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CONTENT MKT tại Công ty TNHH Chis Việt Nam trên timviec365. Tại đây, có đến 10 việc làm Nhân viên Digital Marketing, Nhân viên kinh doanh và phân phối sản phẩm, NHÂN VIÊN PHÂN PHỐI, DIGITAL MARKETING LEADER, CONTENT MARKETING, [Đống Đa] tuyển Nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh, Nhân Viên Kinh Doanh Thu Nhập Từ 7 đến 30 Triệu Nghỉ Thứ 7 Chủ Nhật, Tuyển dụng nhân viên Content MKT, QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ VÀ TRỢ LÝ VĂN PHÒNG hấp dẫn đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Ngoài ra, ứng viên còn có thể mở rộng khả năng tìm kiếm việc làm ưa thích bằng cách xem danh sách việc làm Hành chính - Văn phòng phổ biến nhất, có mức lương cao nhất trên khắp đất nước để có cơ hội tốt nhất tại đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Hỗ trợ ứng viên tiếp cận với nhiều tin tuyển dụng chất lượng từ nhiều nguồn khác nhau

Trong danh sách hàng đầu của các trang web tuyển dụng trực tuyến với số lượt truy cập khoảng 2,5 triệu lượt/tháng, timviec365.vn là một địa chỉ phổ biến của nhiều doanh nghiệp và tập đoàn uy tín đăng tin tuyển dụng. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn tổng hợp nhiều tin tuyển dụng chất lượng trên mọi lĩnh vực tại cả nước, bao gồm cả tin tuyển dụng Việc làm Hành chính - Văn phòng. Các tin đăng được cập nhật liên tục và thường xuyên trên trang web từ các trang chủ, trang ngành đến trang tỉnh thành, giúp ứng viên tìm kiếm công việc ưa thích thông qua từ khóa tìm kiếm.

- Tiếp cận công việc mới một cách hiệu quả thông qua các đề xuất thông minh

Không chỉ giới hạn ở việc truy cập vào nhiều thông tin tuyển dụng uy tín và đa dạng tại lĩnh vực làm việc Hành chính - Văn phòng, AI365 còn cung cấp đề xuất việc làm phù hợp cho ứng viên từ nhiều ngành nghề khác. Thông qua việc phân tích hồ sơ, AI365 sẽ lọc ra các tin tuyển dụng phù hợp nhất cho ứng viên và gửi đến tài khoản cá nhân của họ. Nhờ đó, ứng viên có cơ hội tiếp cận với các thông tin tuyển dụng chất lượng, có thể ứng tuyển hoặc trực tiếp trò chuyện với nhà tuyển dụng một cách nhanh chóng.

Ứng viên được nhận đầy đủ sự hỗ trợ từ đầu đến cuối.

Trở thành ứng viên trên timvie365.vn, cá nhân muốn tìm kiếm công việc Hành chính - Văn phòng sẽ nhận được hỗ trợ từ việc tạo CV, ứng tuyển đến việc giải đáp các thắc mắc liên quan đến việc tìm việc. Timviec365.vn cũng cung cấp công cụ tạo CV online miễn phí đẹp mắt cho người tìm việc. Tại đây, ứng viên có thể chọn mẫu CV phong phú, lựa chọn ngôn ngữ yêu thích, và tạo nhanh chóng theo hướng dẫn trên trang web, không cần phải tự mày mò thiết kế hay viết nội dung CV, sau đó có thể tải về hoặc nhanh chóng ứng tuyển vào các vị trí công việc. Để giải đáp thắc mắc, ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp thông qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty mọi lúc mọi nơi.

Trên trang web timviec365.vn, các ứng viên có thể tìm kiếm những cơ hội việc làm tốt nhất với mức lương hấp dẫn và những phúc lợi tốt tại các công ty uy tín trong nước, nơi mà bạn có thể làm việc trong một môi trường trẻ trung và năng động. Đừng chần chừ, hãy tạo CV ngay để tìm kiếm công việc hiệu quả và nhanh chóng nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng