a. Quản lý và trợ lý văn phòng chung:
Theo dõi, rà soát tiến độ và các hoạt động của nhân viên từ các phòng ban.
Kết nối các phòng, bộ phận và toàn bộ nhân viên trong Công ty.
Truyền đạt thông tin của Giám Đốc tới các phòng ban, bộ phận liên quan và nhận thông tin phản hồi từ các phòng ban cho Giám Đốc.
Phổ biến và giám sát việc thực hiện nội quy công ty của nhân viên.
Soạn thảo các công văn, báo cáo, thủ tục, ...
Tổng hợp báo cáo hàng tháng cho Giám Đốc.
Giải đáp thắc mắc của nhân viên trong quá trình làm việc.
Quản lý cơ sở dữ liệu nhân viên, khách hàng, đối tác, ....
Tư vấn cho Giám Đốc về hoạt động nhân sự bao gồm các vấn đề về nhân viên và luật lao động
Các công việc khác được Giám Đốc chỉ đạo trực tiếp.
b. Quản lý hành chính nhân sự:
Quản lý nhân sự:
- Lên kế hoạch tuyển dụng theo kế hoạch nhân sự từ các phòng ban.
- Xây dựng chiến lược, chính sách và ý tưởng quản trị nhân sự trong Công ty.
- Quản lý, phỏng vấn và đánh giá ứng viên theo kế hoạch tuyển dụng, đáp ứng yêu cầu hoạt động và kinh doanh của Công ty.
- Đảm bảo kế hoạch đào tạo theo tháng, quý và năm được thực hiện theo yêu cầu từng giai đoạn.
- Hỗ trợ lập kế hoạch phát triển nghề nghiệp, đào tạo cho nhân sự từng phòng ban kết hợp các trưởng bộ phận liên quan.
- Xây dựng Quy trình Đào tạo Hội nhập nhân sự mới, Quy trình nhận việc của nhân sự mới, Nhân sự nghỉ việc.
- Đảm bảo hoàn thiện, đào tạo, định hướng và giới thiệu cho nhân sự mới.
- Quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi các biến động về nhân sự.
- Kiểm tra, rà soát KPI, theo dõi lương thưởng và đề xuất của nhân viên trong công ty.
- Thực hiện chấm công và tính lương cho CBNV trong công ty.
- Hỗ trợ Ban lãnh đạo xây dựng lại nội quy, văn hóa công ty, các chính sách lương thưởng cho các phòng ban.
- Hỗ trợ xây dựng biểu mẫu đánh giá nhân sự từng Phòng ban.
- Tổ chức các hoạt động nhân sự định kỳ nhằm khuyến khích tinh thần làm việc và tăng cường sự gắn kết của tất cả nhân viên trong Công ty.
- Quản lý, giám sát các hoạt động liên quan đến các vấn đề xảy ra với nhân viên đối với luật lao động và chính sách, quy định nội bộ của Công ty.
Quản lý hành chính tổng hợp:
Quản lý các hoạt động hành chính chung của Công ty
Quản lý tài sản và các công việc hành chính khác.
Chia sẻ
Bình luận